Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Đừng quên tặng tâm hồn mình bóng mát mỗi ngày!

Đừng quên tặng tâm hồn mình bóng mát mỗi ngày!

Bóng mát tâm hồn là một seri chương trình hoạt hình đặc sắc mới hứa hẹn chạm tới trái tim và đưa bạn đến sự yên bình nhất trong tâm hồn!
Cuộc sống nhiều áp lực với những lo lắng thường ngày nhiều lúc chúng ta cảm thấy mệt nhoài và muốn tìm đến một bóng mát cho tâm hồn ngơi nghỉ. Cần lắm những phút giây tĩnh tại để nạp năng lượng vànhận ra những giá trị của cuộc sống vẫn luôn vô cùng quý giá. Bóng mát tâm hồn là một seri chương trình hoạt hình đặc sắc mới hứa hẹn chạm tới trái tim và đưa bạn đến sự yên bình nhất trong tâm hồn!
Mỗi tâm hồn sẽ có thể trở nên rợp bóng mát nếu được ươm mầm từ khi còn là những đứa trẻ. Mỗi ngày, hạt giống đó lớn lên, và đến một ngày, bạn sẽ tìm thấy nó – bóng mát của tâm hồn mình. Bóng mát tâm hồn là seri những clip hoạt hình đặc sắc được chuyển thể lại từ những câu chuyện dành tặng tâm hồn, không chỉ là những câu chuyện ý nghĩa, những bài học hay về kỹ năng sống cho trẻ mà Bóng mát tâm hồn còn là những câu chuyện cuộc sống thật ý nghĩa để trẻ có thể đọc, trải nghiệm, cùng trò chuyện với cha mẹ, ông bà về những bài học làm người qua nhiều góc nhìn cuộc sống.
Xuất phát từ chính mong mỏi của những người làm cha làm mẹ muốn có một chương trình thực sự thú vị, hấp dẫn và mang những thông điệp đẹp như những mầm quý nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, Bóng mát tâm hồn đã ra đời như một người bạn gần gũi tin cậy với trẻ em. Không chỉ hấp dẫn bởi sự lựa chọn tinh tế từ những câu chuyện nhẹ nhàng chở đầy thông điệp dành tặng tâm hồn, Bóng mát tâm hồn còn hấp dẫn người xem những nét vẽ sinh động mà thuần Việt gần gũi với người Việt Nam, dàn dựng hiện đại và âm thanh sống động.
Những hình ảnh đậm chất Việt Nam bước ra từ những câu chuyện cổ đã được các họa sĩ Bóng mát tâm hồn thổi hồn qua từng nét vẽ thuần Việt, sinh động và gần gũi
Những câu chuyện bài học cuộc sống, gia đình, triết lý tình yêu qua nét vẽ lãng mạn và giàu xúc cảm
Sau một thời gian ra mắt công chúng, Bóng mát tâm hồn, chỉ 5 phút cho mỗi clip nhỏ với những câu chuyện ý nghĩa giống như hạt giống yêu thương của cuộc sống, mỗi câu chuyện mang đến người xem sự cảm nhận bình yên trong tâm hồn và những góc nhìn tươi mới về cuộc sống. Không chỉ dừng lại ở loạt chương trình dành cho thiếu nhi, Bóng mát tâm hồn đã trở thành người bạn của mọi lứa tuổi. Những bài học nhỏ của cuộc sống, những triết lí, châm ngôn sống giúp người xem tìm được bóng mát thật sự cho tâm hồn mình:
“Cuộc đời này khi sự việc tưởng như tồi tệ nhất thì chính lúc ấy lại giúp con mạnh mẽ hơn cả. Bạn sẽ đối mặt với những thử thách của cuộc đời như thế nào?-  "Hãy sống như bạn cảm thấy là đúng đắn và hãy đi đến những miền mà trái tim bạn chỉ lối..."
“Bạn ơi hãy lắng nghe để biết yêu thương con người
Hạnh phúc sẽ là tất cả để ta thấy thêm yêu cuộc đời
Tình yêu trong tim mỗi người
Là mầm xanh tỏa bóng mát tâm hồn!”

Bất cứ ai, ở lứa tuổi nào cũng nên tìm cơ hội tặng cho tâm hồn mình thêm những bóng mát. Qua mỗi clip hoạt hình Bóng mát tâm hồn được thể hiện một cách tinh tế và gần gũi với tâm hồn Việt, bạn sẽ tìm thấy thông điệp dành cho mình, bạn thực sự cảm nhận tâm hồn mình như tươi mới hơn, cuộc sống cũng thôi vội vã, bộn bề và ở nơi đấy bạn thấy mình có thêm sức mạnh để tiếp tục gieo thương yêu vào cuộc đời.
- Khi bạn cần một “quán trọ” cho tâm hồn
- Có những lúc bạn vô vọng
- Khi bạn thấy cuộc sống này vô nghĩa…
- Khi bạn cần thêm năng lượng để ngày mai làm được nhiều việc ý nghĩa hơn ngày hôm nay
- Khi bạn không biết mình đang muốn gì…
Là lúc tâm hồn bạn thực sự thiếu một bóng mát.
Và lúc đó chọn lấy Bóng mát tâm hồn!
        5’ trò chuyện với bà Trịnh Việt Nga – Phó giám đốc Công ty cổ phần VNNPlus, đơn vị sản xuất Bóng mát tâm hồn: 
Điều gì khiến chị nảy ra ý tưởng làm loạt chương trình clip hoạt hình “Bóng mát tâm hồn”?
Trước thực trạng khan hiếm chương trình truyền hình hấp dẫn dành cho trẻ em về cả nội dung lẫn hình thức như hiện nay thì sự ra đời của “Bóng mát tâm hồn” sẽ góp phần làm đa dạng thêm sân chơi này. Bản thân tôi cũng là một phụ huynh, luôn mong muốn giáo dục, định hướng nhân cách cho con mình thông qua những câu chuyện nhẹ nhàng, tâm tình mà ý nghĩa. Và “Bóng mát tâm hồn” chính là một người bạn gần gũi, tin cậy như thế…
Sau quá trình làm Bóng mát tâm hồn dành cho trẻ em thì chính nhu cầu có những seri Bóng mát tâm hồn dành cho người lớn đã thôi thúc nhóm thực hiện quyết định sản xuất thêm những clip hoạt hình câu chuyện quà tặng tâm hồn dành cho cả gia đình.
Sự khác biệt của “Bóng mát tâm hồn” với những chương trình cùng loại?
“Bóng mát tâm hồn” lựa chọn phong cách thể hiện hoàn toàn mới lạ với đồ họa bắt mắt, dàn dựng đơn giản nhưng khá lôi cuốn. Đặc biệt là âm thanh lồng tiếng dễ thương, đầy sức dẫn dụ với khán giả. Hơn thế, những nét vẽ của các họa sỹ tâm huyết và gần gũi với tâm hồn người Việt cũng làm nên sự khác biệt và hấp dẫn người xem của Bóng mát tâm hồn. 
Bà Trịnh Việt Nga - Phó giám đốc Công ty cổ phần truyền thông VNNPlus
Chị kỳ vọng cũng như tâm huyết điều gì nhất khi thực hiện “Bóng mát tâm hồn”?
Có thể nói, “Bóng mát tâm hồn” là sản phẩm có ý nghĩa tinh thần lớn lao đối với tôi và toàn bộ ekip thực hiện. Hy vọng, nó sẽ trở thành người bạn lớn của các em nhỏ trong suốt hành trình trưởng thành của mình. Đồng thời thêm một lựa chọn cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục, định hướng lối sống, cách ứng xử  cho con em mình trong xã hội hiện đại.
Trong thời buổi cạnh tranh, mỗi sản phẩm sáng tạo khi ra mắt có thể sẽ bị đối thủ cạnh tranh làm tương tự hoặc hấp dẫn hơn, chị có tự tin với sản phẩm “Bóng mát tâm hồn”này của mình?

Tôi tin quy luật cạnh tranh của thị trường luôn rất công bằng, bản thân “Bóng mát tâm hồn” cũng chưa bao giờ dừng lại và thỏa mãn với vị trí hiện tại của mình trong lòng khán giả, chúng tôi hướng tới một món ăn tinh thần đi cùng năm tháng mà giá trị của tác phẩm nằm ở cả nội dung chọn lựa kỹ lưỡng, đồ họa, dựng hình… đó là tâm huyết của cả ekip thực hiện với mong muốn “Bóng mát tâm hồn” sẽ thực sự là quán trọ bình an cho tất cả mọi người và ở mọi lứa tuổi.
Trong tương lại “Bóng mát tâm hồn” có kế hoạch gì để thu hút sự chú ý và yêu thích nhiều hơn của khán giả?
Dự định sắp tới, “Bóng mát tâm hồn” sẽ đầu tư kỹ lưỡng và trau chuốt hơn về đồ họa, dàn dựng để mang đến cho khán giả những hình ảnh sinh động hơn về cuộc sống. Ngoài ra, chúng tôi có thể sẽ triển khai các cuộc thi sáng tác nhằm tìm kiếm nhiều nội dung hấp dẫn hơn cho chương trình và nhân rộng sức ảnh hưởng của nó đến công chúng.
Thông tin chương trình:
Bóng mát tâm hồn – một sản phẩm của Công ty cổ phần Truyền thông VNNPlus – vnnplus.vn
Bóng mát tâm hồn hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình MyTV và một số đài truyền hình địa phương.
Tìm xem một số Bóng mát tâm hồn tại: http://blogviet.com.vn/blog-sang-khoai/2824
Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cô nhỏ Trúc quan âm

Cô nhỏ Trúc quan âm Cách nhà tôi nửa cây số, về phía trái, là một trường tiểu học. Cách trường tiểu học này chừng trăm thước lại có trường...