Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Điểm dừng của những chuyến du xuân

Điểm dừng của những chuyến du xuân
Đi du lịch hay nghỉ dưỡng trong mùa tết là xu hướng ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy thì đâu là những điểm đến có chất lượng, dịch vụ tốt, cảnh đẹp và giá cả ổn định? 14 khu nghỉ dưỡng và khách sạn từ Nam ra Bắc dưới đây là những địa chỉ nên có trong sổ tay của bạn.
Alma Oasis Long Hải
Alma Oasis Long Hải, khu nghỉ dưỡng hướng biển đầy thơ mộng và chỉ cách Sài Gòn chưa đầy hai giờ đi xe. Nằm trên ngọn đồi xanh mát lượn vòng xuống bãi biển yên bình đầy cát trắng, Alma Oasis Long Hải giúp du khách thưởng ngoạn một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời từ trên cao. Năm biệt thự với hồ bơi riêng cùng 69 bungalow nằm trải dài xung quanh ngọn đồi tạo ấn tượng như một thiên đường lãng mạn.
Đêm tiệc Giao thừa đặc biệt ngay tại Blue Waves Bar cạnh hồ bơi lớn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn đón chào năm mới như Splash dance – khiêu vũ tự do, nhảy theo điệu nhạc của DJ. Trên bãi cỏ mượt hướng ra bãi biển là Red Boat Bar, nơi tiệc White Party diễn ra với thực đơn gồm salad tươi ngon được chế biến từ ngó sen, sả, cá, salad xoài, đu đủ, cá hồi, hải sản, soup cùng các món BBQ với bò, tôm, hàu, thịt đà điểu, hải sản… Mọi người sẽ cùng nhau đếm ngược thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới và nâng ly chúc mừng trong giây phút đầu tiên của năm mới ngay trên bãi biển rồi tham gia cùng đốt lửa trại. Sáng hôm sau, mọi du khách sẽ được đón ngày đầu tiên của năm 2017 với ánh bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển… 
The Cliff Resort & Residences
Cùng đón năm mới trong tiếng sóng rì rào hòa cùng tiếng chuông ngân vang, trải nghiệm dịch vụ cao cấp, các hoạt động thú vị và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại The Cliff Resort – Mũi Né sẽ là món quà hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình.
Đại tiệc đón năm mới tại khuôn viên hồ bơi mát mẻ với vô vàn lựa chọn các món ngon Âu, Á từ truyền thống đến hiện đại như gà tây nướng, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại sashimi, bò Úc áp chảo xốt tiêu… hay thưởng thức các loại hải sản Phan Thiết tươi ngon như cá bóp, tôm sú, hàu, ghẹ…
Chương trình nhạc hội sôi động với sự góp mặt của ban nhạc The Lost Art đến từ Anh chắc chắn sẽ giúp cho đêm lễ hội thêm tươi vui. Cùng bạn bè nâng ly chúc tụng, tham gia các trò chơi vui nhộn và cùng nhau khiêu vũ suốt đêm sẽ là những giây phút đáng nhớ trong thời khắc cuối cùng của năm.
Avani Quy Nhơn Resort & Spa
Chương trình Mùa lễ hội đặc biệt tại Avani Quy Nhơn Resort & Spa kéo dài từ nay đến hết tháng 3-2017. Du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng một kỳ nghỉ hết sức lý thú. Chương trình bao gồm phòng ở hướng biển dành cho hai người tối thiểu hai đêm kèm ăn sáng buffet hằng ngày và tín dụng chi tiêu tại resort trị giá 550.000 đồng/ngày để sử dụng các dịch vụ spa, ăn uống và vui chơi tại resort.
Như một khung cảnh từ trong những tấm bưu thiếp, Avani Quy Nhơn Resort & Spa sở hữu một bãi biển xinh đẹp nép mình bên sườn núi, được bao phủ với những hàng cây trĩu quả và hoa rừng đan xen nhau. Xa hơn một chút là hòn đảo cũng thuộc khu nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể chèo thuyền kayak, lặn ngắm biển, câu cá, tắm biển, pinic.
FLC Samson Beach & Golf Resort
Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort dành cho du khách gói ưu đãi nghỉ dưỡng cuối năm, gồm một đêm nghỉ tại phòng Studio Suite hoặc Studio Living, bữa sáng tự chọn, tiệc tối tự chọn mừng năm mới trong không gian âm nhạc giao hưởng đỉnh cao của các nghệ sĩ violoncello nổi tiếng Đinh Hoài Xuân cùng nhóm Duo Cello Jaya và nghệ sĩ piano Iulian Ochescu đến từ Bucharest (Romania). Gói ưu đãi này có giá 2.065.000 đồng/người/đêm, áp dụng cho phòng giường đơn hoặc giường đôi với tối thiểu 2 khách/phòng (đã bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ).
Tiệc tối tự chọn đêm 31-12 mừng năm mới với những lựa chọn ẩm thực độc đáo của Việt Nam và thế giới sẽ diễn ra trong không gian nhạc sống sôi động của ban nhạc đến từ Philippines hay giai điệu giao hưởng cổ điển do các nghệ sĩ violoncello Việt Nam và Romania trình diễn cùng các màn trình diễn ảo thuật và múa bụng hấp dẫn. 
Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt
Lên Đà Lạt đón năm mới và ngắm hoa anh đào nở sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm rất lãng mạn. Khi đặt hai đêm nghỉ tại phòng Deluxe của Khách sạn Swiss-belresort Tuyền Lâm, du khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ăn sáng hằng ngày; đón tiễn sân bay hoặc 60 phút trị liệu toàn thân tại spa; một bữa tối ẩm thực Việt dành cho hai người; miễn phí xe đưa đón vào trung tâm thành phố; giảm 10% cho dịch vụ F&B, spa và karaoke; miễn phí wifi , sử dụng phòng gym và hồ bơi.
Đối với người thứ ba và trẻ em thứ ba, khách sạn áp dụng chế độ phụ thu, trong đó phụ thu đối với bữa tối ngày 31-12 là 250.000 đồng/người; phụ thu 450.000 đồng/phòng/đêm cho các ngày lễ, tết. Nếu nâng cấp lên hạng phòng sang trọng hơn, du khách chỉ phải đóng phụ thu 250.000 đồng/phòng/đêm. Giá trên đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.
Premier Village Đà Nẵng
Premier Village Đà Nẵng Resort quản lý bởi Accorhotels đã sẵn sàng để mang đến cho du khách đêm tiệc 31-12 chào đón năm mới với khung cảnh ấm áp, âm thanh sống động và tiệc buffet tự chọn quốc tế hảo hạng tại hai nhà hàng Lemongrass và Cá Chuồn Cồ. Đặc biệt, sự kiện đếm ngược thời gian chào đón năm mới trong đêm 31-12 sẽ được tổ chức hoành tráng tại không gian ngoài trời của Nautica Beach Club có sự tham gia của DJ, nghệ thuật ánh sáng với chi phí chỉ 1.750.000 đồng++/người lớn.
FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort
Chương trình đón năm mới của FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để đón du khách. Tiệc trưa 31-12 tại Nhà hàng Mistral với thực đơn tự chọn đặc biệt trong không gian thiên nhiên yên bình và lãng mạn kéo dài từ 11g30 đến 13g30. Tiệc tối 31-12 tại Nhà hàng Terrace Bay bắt đầu từ 18g đến khuya, bao gồm các món ăn lễ hội đặc trưng, thực đơn hải sản tươi ngon, đồ nướng đậm đà cùng những món tráng miệng được chế biến cầu kỳ. Giá phục vụ: 867.000 đồng/người lớn và 462.000 đồng++/trẻ em từ 6 đến 12 tuổi (đã bao gồm 10% thuế và 5% phí dịch vụ).
Tiệc cocktail tại Ocean Pool Bar và Cheers Fun Pub trong chiều ngày 31-12 diễn ra từ 17g45 đến 18g15 miễn phí vào cửa nhằm giúp du khách thưởng thức những ly cocktail sóng sánh trên nền nhạc lễ hội sôi động.
Luxury Resort Vinh Phuc
Tiệc tối 31-12 mừng năm mới 2016 sẽ rất thịnh soạn trong không gian xanh mướt tại khu sân vườn của FLC Resort Vinh Phuc. Bếp trưởng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ sẽ mang đến cho thực khách những món ăn Á, Âu đặc sắc được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Một chương trình biểu diễn ca nhạc đặc biệt hấp dẫn sẽ diễn ra trước khi các thực khách cùng nhau nâng ly trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 
Ana Mandara Villas Dalat
Ðể tri ân khách hàng và ghi dấu chặng đường mười năm phát triển, từ nay đến hết ngày 28-2-2017, Ana Mandara Villas Dalat cung cấp các gói nghỉ dưỡng ba ngày – hai đêm cho hai người với giá chỉ 4,95 triệu đồng, bao gồm những ưu đãi hấp dẫn như ăn sáng hằng ngày cho hai người; đón sân bay; miễn phí nhận phòng sớm tùy vào tình trạng phòng; giảm giá 20% cho dịch vụ spa và 10% cho dịch vụ ăn uống và tham quan. 
Fusion Resort Nha Trang
Từ sân bay Cam Ranh, đi theo trục đường chính dẫn vào thành phố Nha Trang chỉ khoảng chục phút đi xe, rẽ vào nhánh đường với hai hàng dừa xanh mát và hoa crila trắng ngần, du khách sẽ đến Fusion Resort Nha Trang, nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và chào đón năm mới.
Trong những ngày lưu trú tại Fusion Resort Nha Trang, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ spa miễn phí mỗi ngày do một trong hơn 300 chuyên viên trị liệu lành nghề thực hiện. Tại khu nghỉ này, du khách có thể thưởng thức bữa sáng ở nơi mình yêu thích nhất, ngay tại phòng, cạnh hồ bơi hay trên bãi biển. Ngoài ra, Nhà hàng Fresh hướng ra biển sẵn sàng phục vụ thực khách suốt ngày. Đặc biệt, Zen Bar nằm cạnh hồ bơi sẽ là nơi lý tưởng để nhóm bạn bè hay gia đình cùng nhâm nhi ly cocktail dưới chiều tà.
Fusion Resort Nha Trang đang áp dụng chương trình ưu đãi từ nay đến ngày 31-10-2017 cho các loại phòng và villa. Cụ thể, du khách đặt phòng từ hai đêm trở lên được giảm giá 25%, từ ba đêm trở lên được giảm giá tới 30%.
Ka Lam Retreat Ninh Van Bay
Khu nghỉ mát 5 sao Ka Lam Retreat tọa lạc trên bán đảo Ninh Vân (huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 20km về phía bắc. Du khách sẽ được đưa đón tàu miễn phí ra đảo. Với kiến trúc đương đại sử dụng chất liệu gỗ cùng nội thất sang trọng, mỗi loại villa đều mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, thoáng mát để hòa mình vào thiên nhiên, thỏa sức ngắm suối Ka Lam và biển rộng trên vịnh đảo Ninh Vân.
Một chương trình khuyến mại đặc biệt được mở ra giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại khu nghỉ mát 5 sao tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Với chi phí từ 7.245.000 đồng/đêm, ngoài phòng nghỉ tuyệt vời, du khách (hai người) được đưa đón sân bay và tàu, ăn sáng tại Nhà hàng Sen, phục vụ nước giải khát và trái cây khi đến nơi nghỉ. Nếu đặt sớm 30 ngày, du khách sẽ được giảm giá 10%. 
Sol Beach House Phú Quốc
Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng mang phong cách trẻ trung, năng động, gần gũi, đạt chuẩn quốc tế với 284 phòng và suite, tọa lạc ngay tại bãi biển thơ mộng, hòa mình cùng thiên nhiên xinh đẹp của đảo Phú Quốc.
Chú trọng đến từng trải nghiệm cá nhân của du khách, khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều hoạt động giải trí đa dạng như lướt sóng, chèo lướt ván, lặn, các chương trình nhạc sống, acoustic và DJ sôi động. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia các buổi tập yoga, thiền và thái cực quyền giúp cân bằng thân tâm hay lớp học văn hóa, ẩm thực địa phương.
Nếu nhà hàng chính mang đến cho thực khách các món ăn ngon nổi tiếng thế giới thì OLA Beach Club phục vụ những món hải sản tuyệt đỉnh mang đậm phong cách Địa Trung Hải. The Shack – quầy bar bên biển theo kiểu truyền thống Tây Ban Nha lại chuyên về những món ăn đường phố cùng các loại nước ép và sinh tố mới lạ.
Du khách sẽ hài lòng với hồ bơi tràn bờ hướng biển, phòng gym với trang thiết bị hiện đại, huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, những chiếc võng xinh xắn hay những chiếc giường treo theo phong cách Bali, thư viện rộng rãi, khu vui chơi dành cho trẻ em và wifi hiện diện ở khắp nơi. Khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu động vật vì nơi đây luôn vui vẻ chào đón các thú cưng.
Dạ tiệc mừng năm mới tại Palm Garden Resort (Hội An)
Thưởng thức chương trình dạ tiệc mừng năm mới vào ngày 31-12-2016 (từ 19g đến 0g30) với sự kết hợp ẩm thực truyền thống của phố Hội với tinh hoa ẩm thực đặc trưng của mùa lễ hội quốc tế chỉ với 2.690.000 đồng++/khách, gồm uống rượu vang, bia, nước ngọt không giới hạn và tham gia nhiều hoạt động chào mừng năm mới như nhún nhảy theo vũ điệu sôi động của ban nhạc Flamenco, thưởng thức nghệ thuật múa truyền thống Việt Nam và quốc tế, thả hoa đăng cầu nguyện cho một năm mới an lành, tham gia các trò chơi hấp dẫn có thưởng, rút thăm may mắn, cùng nhau đếm ngược trên màn hình lớn, nâng ly chúc mừng chào đón năm mới sắp đến và khiêu vũ xuyên đêm trong nền nhạc của DJ chuyên nghiệp.
Theo http://www.doanhnhancuoituan.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Nhà thơ, hoạ sĩ Nguyễn Anh Vũ ra đi mãi mãi ở tuổi 50 10 Tháng Mười, 2023 Nhà thơ, hoạ sĩ Nguyễn Anh Vũ qua đời lúc 13h30 ngày 9/10 do...