Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Hitachi - Nơi những bông hoa nở giữa mùa hè

Hitachi - Nơi những bông hoa nở giữa mùa hè 
Tưởng chừng như cái nóng của mùa hè sẽ thêu đốt tất cả, nhưng tại khu vườn Hitachi Nhật Bản vẫn có ngàn bông hoa bung nở rực rỡ giữa không gian. Đến vườn hoa Hitachi vào mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong veo tươi mát và say đắm cùng muôn sắc hoa lung linh. 
Hàng ngàn mẫu hoa khoe sắc cả vườn hoa Hitachi suốt bốn mùa
Giữa con đường hoa ngập lối, thưởng ngoạn vẻ đẹp của thảm hoa hoàng ngư xinh xắn tựa sắc cầu vồng và hơn 4.000 bông hoa hồng bung nở kiêu sa, toả hương thơm quyến rũ.
Mỗi ngọn đồi ở công viên Hitachi đều được trồng một loại hoa, thay phiên nhau nở vào mỗi mùa. Đặc biệt nhất là hoa Nemophila màu xanh dương với 4,5 triệu cây nở đồng loạt vào mùa xuân đẹp mướt mát như bầu trời dưới mặt đất. Ngoài Nemophila ra, công viên còn có hơn 1 triệu cây hoa thủy tiên vàng nở giữa rừng thông xanh, khoảng 170 giống hoa tuylip và rất nhiều loài cây, hoa muôn màu khác.

Những bụi Kochia màu xanh
Những bụi Kochia thắm đỏ độc đáo
Hơn 170 giống hoa tulip rực rỡ khoe sắc
Đồi hoa Hanami Nemophila xanh tít chân trời
Còn điều gì tuyệt vời bằng khoảnh khắc lạc giữa biển hoa mênh mông và có những bức ảnh tuyệt đẹp. Hãy đến và cùng cảm nhận điều tuyệt vời tại nơi ngự trị sắc đẹp của những loài hoa tại “thiên đường hoa Hitachi” nhé!.
Theo https://vyctravel.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cung bậc - Chùm thơ Hữu Dũng

Cung bậc - Chùm thơ Hữu Dũng Cũng là/ cung bậc ấy thôi/ Mà sao/ cảm xúc/ xa xôi ùa về… Cung bậc Cũng là cung bậc ấy thôi Mà sao cảm xúc xa...