Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Mùa xuân trên căn nhà gỗ - Chốn yên bình giữa lưng chừng đồi núi

Mùa xuân trên căn nhà gỗ
Chốn yên bình giữa lưng chừng đồi núi
DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ, một nơi yên bình hệt như cái tên, nếu đang chông chênh giữa bộn bề cuộc sống thì không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này.
Nguồn: Thanh Dang
Tạm lánh xa ồn ào nơi phố thị, DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ chọn lưng chừng đồi cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km làm nơi trú ẩn. Không quá cầu kỳ sang trọng, nó chỉ đơn giản là một căn nhà gỗ nhỏ, ít phòng, bên ngoài điểm xuyết bằng một vài loài cây bé nhỏ, nhưng khi đặt chân vào lại cảm giác cực an yên. Mời bạn cùng theo chân TravelMag để khám phá... chữ “những đặc biệt của nơi đây nhé!.
@caubengan
DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ mộc mạc trong chi tiết thiết kế.
Đa phần những chi tiết trong căn nhà đều được làm bằng gỗ, điều này khiến bất cứ ai mỗi khi bước vào cũng muốn “hít lấy hít để” cái dư vị mộc mạc của gỗ ẩn giấu bên trong.
Nguồn: Thanh Dang
@muaxuantren.cannhago
Phía bên ngoài căn nhà, có một bộ bàn ghế gỗ được đặt ngay cạnh triền đồi với những chiếc đèn tròn xinh xắn được treo ngay phía trên. Sáng sớm tinh mơ, khẽ ngồi xuống, ngó ra phía xa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh ban mai và những giọt sương long lanh đọng trên kẽ lá, trên tay nhâm nhi tách cà phê còn đang bốc khói nghi ngút, lòng bỗng chốc nhẹ tênh.




Những căn phòng nhỏ có rèm cửa màu kem
Phòng ở đây được thiết kế rất nhẹ nhàng và ấm áp. Bộ drap giường có họa tiết nhỏ xinh, một chiếc bàn gỗ đặt cạnh góc giường và chiếc rèm màu kem, những thứ này khi kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa.



@muaxuantren.cannhago
Những loài thực vật quanh nhà
Bạn nào yêu thích màu xanh của thiên nhiên thì DaLat Homestay chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi chỉ cần có mặt ở đây bạn sẽ ngập trong không gian của muôn vàn loại cây, không nhiều, nhưng vừa đủ làm xao xuyến rất nhiều trái tim đang thổn thức.

@muaxuantren.cannhago
Những người bạn bốn chân
Chắc hiểu được đặc thù nơi ở nên những người bạn bốn chân tại đây rất thân thiện và hiếu khách. Mặc dù cả 2 bé chí chóe với nhau cả ngày, nhưng chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên và điều khiển thì chắc chắn sẽ “lượm lặt” được rất nhiều tấm hình hay ho, thú vị của 2 người bạn đặc biệt này đấy.


Những buổi tối lên đèn
Đến Đà Lạt mà không thử một lần trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngoài trời tối mù sương hoặc ngồi lặng yên dưới ánh đèn, nghe chút nhạc nhè nhẹ len lỏi thì thật uổng phí thanh xuân. Thật may khi “Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ” có thể giúp bạn đáp ứng cả điều này, mách nhỏ thêm là chị chủ nấu ăn cực ngon, ăn một lần ghiền mãi một đời. Khi trời tối dần cũng là lúc homestay tự thắp lên cho mình những đốm sáng giữa núi đồi, hãy thử một lần đến đây và trải nghiệm khung cảnh này đi nhé, bảo đảm bạn sẽ mê mệt không thôi đấy.



Tuổi trẻ đôi khi bắt buộc phải chạy theo nhịp sống vội vã, nhưng làm ơn, hãy tự cho phép bản thân dừng lại đôi chút để nghỉ ngơi, nếu không bạn sẽ “héo dần héo mòn” trong mớ bộn bề không lối thoát đấy. Và hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được một chút bình yên giữa cuộc đời đầy bão giông nhé. Chần chờ gì nữa nào, xách ba lô lên và đi thôi.
Tác giả: Junie
Nguồn ảnh: DaLat Homestay
Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
Theo https://travelmag.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xã hội đương thời trong tác phẩm tâm huyết nhất của Nhất Linh

Xã hội đương thời trong tác phẩm tâm huyết nhất của Nhất Linh Có thể nói, tham vọng về một cuốn tiểu thuyết đào sâu vào đời sống xã hội đạ...