Thứ Hai, 2 tháng 12, 2024
Vũ điệu Kaoshikii
“Ba – bà – nam/ Ba – Bà – Kê – Va – Lam…” (1). Ngay khi
những âm thanh đầu tiên cất lên, Ái Thy như mê mụ trong vũ điệu. Hai cánh tay
nuột nà giơ thẳng lên cao, áp sát tai, lòng bàn tay chắp vào nhau, nhịp nhàng
ngả sang hai bên, gập trước, ngả sau. Cùng đó những ngón chân nhỏ xinh với những
chiếc móng được được gọt rũa cẩn thận, phủ một lớp bóng hồng nhịp nhàng chuyển
động. Đầu ngón chân bên này nhấn gõ nhẹ ở phía sau gót chân bên kia, kết hợp với
chuyển động ở phần thân, não bộ của nàng như được kích hoạt. Nhìn nàng lúc này
không khác gì một vũ công với những động thái và thần sắc đầy vẻ thần bí. Khi
hai cánh tay của nàng đưa lên qua đầu thì toàn bộ tâm trí của nàng đang hướng về
đấng tối cao duy nhất.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Câu hỏi lãng quên 2
Câu hỏi lãng quên 2 Chương 10 Kính nói thế nhưng không giải thích bởi thầm nghĩ chưa chắc giải thích về quyền lực của sự cầu nguyện đã có lợ...
-
Vài nét về văn học Đông Nam Á Đặc điểm của văn học Đông Nam Á (ĐNA) Nói đến văn học Đông Nam Á là phải nói đến sức m...
-
Mùa thu nguồn cảm hứng lớn của thơ ca Việt Nam 1. Mùa thu Việt Nam nguồn cảm hứng trong nghệ thuật Mùa thu mùa của thi ca là m...
-
Thiên nhiên trong thơ Nguyễn Trãi 1. Trong lịch sử văn học Việt Nam, cảm thức thiên nhiên của các thi nhân không phải là hiếm. Nhưng t...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét