Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2024

Đôi tai nghe thông minh

Đôi tai nghe thông minh

Một tiếng nổ lớn ở cầu dao tổng. Điện của cả tòa nhà phụt tắt. Hương bừng tỉnh. Có ai đó đang nằm đè lên Hương. Không phải ảo giác. Nàng mở mắt rồi kinh ngạc đến mức không thốt lên lời. Hương ú ớ nhìn Sơn lúc này cũng đang tròn mắt, há mồm nhìn nàng kinh hãi không kém. Cả khuôn mặt và đôi tai nàng bừng đỏ ửng. Vì nàng đang bị kích thích hay bất chợt thấy xấu hổ? Nàng bối rối không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tất cả chỉ dừng lại trong một tích tắc ngắn ngủi đó thôi, rồi chiếc giường lại rung lên theo nhịp.
Vài giây sau cả hai đã thả lỏng, vẫn giữ nguyên tư thế. Sơn gục đầu xuống vai trái nàng trong khi bàn tay của mình vẫn để trên ngực phải của Hương. Yên lặng, chỉ có tiếng thở mạnh giảm dần của cả hai. Hương nhắm nghiền đôi mắt để mặc dòng nước nhờn, thoảng mùi đặc trưng, đang men theo đùi chảy xuống giường. Có lẽ cả hai đều đang ngại ngùng đối diện với thực tại. Nàng nhớ lại những gì đã xảy ra.
Sơn và Hương ly thân được vài tháng. Có nghĩa là cả hai không có quan hệ xác thịt đã từng đó thời gian. Không chỉ dừng quan hệ xác thịt, mà quan hệ giao tiếp cũng đã chấm dứt kể từ lúc đó. Trong khi chờ đợi thủ tục ly hôn, cả hai thỏa thuận vẫn sống chung trong căn hộ hai phòng ngủ. Sơn sống ở một phòng và Hương sống ở phòng bên cạnh. Cách nhau một bức tường con kiến đủ lọt mọi âm thanh nhạy cảm nhất. Phòng khách trở thành một nơi lạnh lẽo, bụi đã phủ một lớp dày trên bàn salon. Những bất hòa quan điểm tích tụ dần kể từ sau đám cưới lên đến đỉnh điểm sau cú vỡ máy tính của Sơn. Trong cơn giận dữ, Hương đã thẳng tay quăng nó xuống sàn lát đá hoa kiểu Pháp cổ điển. Điên tiết Sơn đã giơ nắm đấm nhưng dừng lại kịp thời. Dù chưa đánh Hương nhưng cái vẻ mặt Sơn lúc đó thật độc ác, man rợ, như có thể ăn tươi nuốt sống Hương vậy. Nó trái ngược hoàn toàn so với con mắt đắm đuối nhìn Hương mỗi lần hẹn hò khi còn yêu nhau. Sơn lúc nào cũng muốn ăn tươi, nuốt sống Hương nhưng ở khía cạnh khác. Nhìn thấy bộ ngực căng tròn của Hương qua làn váy mỏng, Sơn đã sôi sục như con hổ đói muốn vồ mồi, sẵn sàng ngấu nghiến Hương. Nàng biết vậy nhưng thích thú. Mỗi lần hẹn hò, nàng lại cố tình ăn vận hở hang đầy khiêu khích. Lúc thì chiếc quần short bó sát, khoe trọn cặp mông đầy đặn, cùng chiếc áo hai dây chỉ che nửa ngực. Lúc thì chiếc váy mini juyp ngắn hết cỡ. Lần gặp nhau nào nàng cũng ra về trong thỏa mãn. Sơn càng cuồng bạo, nàng càng bị kích thích. Những người tình trước đây chưa ai có thể giúp nàng lên đỉnh nhiều lần trong vài tiếng như với Sơn. Cả hai đắm chìm trong hoan lạc. Tình dục viên mãn giúp cho con người khỏe mạnh, tạo ra năng lượng tích cực cho cơ thể. Cả hai quyết định dọn đến sống chung một mái nhà với bao mơ mộng về một gia đình hạnh phúc. Chúng sẽ không cần hẹn hò nhau nữa, có khi cũng không cần ra khỏi nhà, vì đã có nhau.
Cả tháng đầu mọi việc diễn ra đúng như thế. Sau dịch bệnh Covid, công ty của Sơn và Hương đều cho phép nhân viên làm việc tại nhà, thông qua mạng Internet. Đến bữa, Hương gọi mang đồ ăn sẵn, rồi đi dạo trên giường cùng Sơn. Trừ những khoảng thời gian nguyệt san, nàng lúc nào cũng ham muốn, cần được chọc vào. Nàng không phủ nhận bị nghiện tình dục và luôn cảm ơn Sơn đã đáp ứng được nhu cầu của mình. Nhưng đàn ông khác đàn bà. Tinh lực có giới hạn. Vua chúa ngày xưa dù ăn sơn hào hải vị vẫn chết sớm cũng chỉ vì có nhiều cung tần, mỹ nữ. Sơn gầy rộc đi. Chưa kể ăn mãi một món cũng chán. Sơn bắt đầu lười làm tình hơn. Từ một ngày ba lần, đến một tuần ba lần, rồi cuối cùng là sự trả bài cho xong nhiệm vụ. Ngày xưa yêu nhau, lấy nhau một phần chủ yếu vì hòa hợp quan hệ thể xác, giờ mối quan hệ đó mất đi, Hương thấy chán nản, hay cau có. Nàng phải đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa, giải tỏa tâm lý. Vẫn thói quen ăn mặc phóng khoáng, gợi cảm của nàng đã từng được Sơn cổ vũ mỗi lần hẹn nhau, giờ đây lại thành nhức mắt với chàng. Đối với chàng, nàng là phụ nữ đã có chồng, ăn mặc thế thì chỉ để tìm trai thôi. Lúc đầu Sơn còn nhẹ nhàng khuyên bảo, sau thì gằn giọng cộc lốc. Thái độ đó chỉ phản tác dụng đối với người như nàng. Hương càng mặc ngắn hơn để trêu tức Sơn. Đỉnh điểm hôm đó, Sơn không cho nàng đi chơi tối, bức xúc nàng đã lỡ lời bảo Sơn là đồ vô dụng, đồ bất lực. Đàn ông có thể bị đánh vào thể xác đau đến chết, cũng không bị tổn thương bằng câu chửi bị bất lực. Sơn nghiến răng quát lên bảo Hương là “đồ đĩ thõa, tao bất lực nên mày ăn mặc thế này để đi tìm trai à”. Hương không phải hạng đàn bà hiền lành, chịu nhục. Một khi cơn giận bốc lên, nàng cho bung bét hết. Cốc chén bát đĩa rơi loảng xoảng. Sơn vẫn đứng chặn cửa không cho nàng đi. Vậy thì còn một cái quý giá nhất của Sơn. Chiếc máy tính xách tay đã vỡ tan sau cú ném của Hương. Mọi thứ chấm hết.
Sau ngày đó, Hương bị xì trét nặng. Nàng nằm lì trong phòng ngủ của mình. Sơn đã viết đơn ly dị, gửi đi. Con cái chưa có, tài sản sau khi cưới cũng không nên thủ tục khá đơn giản. Tuy nhiên tòa án vẫn chưa giải quyết vì lý do nhân đạo. Họ muốn hai vợ chồng Hương có thời gian suy nghĩ lại vì nhận thấy vấn đề chưa đến mức nghiêm trọng. Trong thời gian chờ đợi, cả hai sống ly thân, mỗi người một phòng. Sơn tìm cách tránh giáp mặt với Hương nhất có thể. Cả hai hầu như không có sự giao tiếp trực tiếp nào với nhau. Hương không thể đoán được Sơn nghĩ gì, nhưng bản thân nàng cũng có lúc thấy mình đã đối xử không phải với Sơn. Có yêu thì mới có ghen. Sơn làm vậy cũng chỉ là muốn giữ Hương cho riêng mình. Nàng hiểu điều đó. Nhưng một người cá tính như Hương thì khó mà làm lành trước. Nàng vẫn âm thầm theo dõi từng hành động của Sơn, từ lúc về nhà đến khi lên giường đi ngủ, và thấy vui lòng khi Sơn vẫn ở nhà các buổi tối. Nàng cũng thế.
Dù buồn bã nhưng nhu cầu thể xác của Hương không vì thế mà giảm, nó còn có chiều hướng tăng hơn. Nàng nghĩ đến chuyện tự thỏa mãn bản thân. Chỉ sau vài cú nhấp chuột là một danh sách các công cụ tình dục hiện ra. Những chiếc dương vật giả đủ mọi kích thước, màu sắc, chủng loại được bày bán công khai trên mạng. Có loại cong, loại thẳng, kích thích hai điểm cùng các chế độ rung, lắc khác nhau đủ đáp ứng nhu cầu của những người như Hương. Trong lúc nàng phân vân chưa chọn lựa được cái nào ưng ý thì trình duyệt Internet hiện lên gợi ý nàng mua một sản phẩm tình dục thế hệ mới. Đó là một thiết bị giống như một đôi tai nghe thông thường. Tò mò nàng nhấn vào xem thông tin mà quên không cảnh giác với các loại vi rút xâm nhập máy tính truyền thống theo cách này. Thiết bị được quảng cáo là một phát minh vượt thời đại của các nhà khoa học Nhật Bản, nơi có nền công nghiệp tình dục dành cho người lớn phát triển nhất thế giới. Nó có khả năng giúp cho cả đàn ông lẫn đàn bà lên đỉnh cực khoái bằng cách gây ảo giác, tác động trực tiếp vào bộ não người dùng thông qua tần sóng ngắn được lập trình sẵn qua thuật toán học máy (ie, Deep Learning). Càng dùng nhiều, nó càng có nhiều dữ liệu để cải tiến thuật toán thông minh, mang lại khoái cảm hơn. Biết rằng mọi hành vi của con người, bao gồm cả tình dục, trạng thái hưng phấn, kích thích đều do các dây thần kinh điều khiển từ bộ não. Các nhà khoa học đã tìm ra một khu vực bí mật của bộ não chịu trách nhiệm cho toàn bộ hành vi tình dục. Họ đã thành công chế tạo ra thiết bị thu phát sóng điều khiển bộ phận này. Sau nhiều năm thử nghiệm trên người thật, sản phẩm đã được thương mại hóa để bán ra thị trường. Dưới phần mô tả là các đánh giá cho điểm của người mua và kinh nghiệm sử dụng của họ. Hơn một trăm nghìn nhận xét khác nhau, nhưng đều cho điểm tối đa là 5 sao. Điều đó không khỏi khiến Hương thêm tin tưởng, tò mò. Cả đêm hôm đó Hương ngồi đọc từng dòng nhận xét. Càng đọc càng bị cuốn hút, muốn được sở hữu thử nghiệm thiết bị này. Sáng hôm sau thì Hương đặt mua. Hiện sản phẩm chỉ được bán độc quyền tại Nhật Bản. Hương phải đợi hơn hai tuần hàng mới tới và trả tương đối nhiều phí chuyển hàng đến tận nhà mình.
Sau nhiều ngày chậm trễ, mong ngóng cuối cùng Hương cũng đã có sản phẩm trong tay. Khu nhà Hương ở có bảo vệ. Tất cả mọi hàng hóa mua trên mạng gửi đến đều được trao cho ông bảo vệ. Vì lý do an ninh, người lạ chuyển đồ tới cũng không được phép vào khu nhà. Ông bảo vệ sẽ nhắn cho từng người có bưu phẩm đến. Trước đây chỉ có Sơn hay nhận tin rồi đi lấy đồ cho cả nàng. Từ hồi ly thân, nàng đưa số điện thoại cho ông bảo vệ để có thể tự chủ đi lấy hàng gửi cho mình. Hôm đi lấy đôi tai nghe được bọc kỹ càng trong hộp bìa cứng màu hồng nhạt, nàng thấy ông bảo vệ có vẻ ngạc nhiên, lão bảo thấy hộp này quen quen như đã nhận cho ai đó, rồi hỏi nàng đầy tò mò: “Có gì trong đó vậy?”. Tất nhiên nàng không trả lời. Thường lão không có tính tọc mạch đến vậy.
Tối đó nàng phấn khích kỳ lạ. Tắm rửa sạch sẽ như ngày xưa mỗi lần trước khi đi chơi với Sơn. Để làm gì thì nàng chỉ nghĩ đến đã thấy nóng bừng cả người. Đã đọc hết các thông tin về sản phẩm, nàng biết sẽ không có gì tác động trực tiếp vào cơ thể bên ngoài, nhưng vẫn muốn mình thoải mái. Nàng không mặc đồ lót, chỉ khoác lên mình chiếc váy mỏng. Chưa gì mà ngực nàng đã săn cứng nhô ra rồi. Theo chỉ dẫn, nàng phải cắm tai nghe này liên tục vào nguồn điện thông qua cổng USB. Vì thiết bị rất nhỏ mà lại chứa một mạng nơ ron nhân tạo mô phỏng cách thức hoạt động bộ não con người với hàng triệu lớp tính toán và thiết bị thu phát sóng điện vào não nên không thể chạy không dây bằng pin. Buộc phải có nguồn điện cung cấp mới đủ đảm bảo công suất hoạt động của máy. Trước khi dùng, nàng còn phải kết nối nó vào máy tính để cài đặt mạng wifi cho nó. Tức là ngoài tự xử lý thông tin, nó còn phải kết nối với các máy chủ công suất cực lớn đặt ở Nhật Bản. Một phần những dữ liệu lấy từ bộ não của nàng sẽ được truyền liên tiếp tới trung tâm máy chủ phân tích, tổng hợp và nhận lại kết quả theo thời gian thực. Hương hồi hộp tiến hành từng bước một theo đúng chỉ dẫn. Không quá khó khăn vì đây là sản phẩm đã được thương mại hóa, bán ra cho người dùng phổ thông. Chỉ mất chút thời gian dành cho việc xây dựng tiêu chuẩn bạn tình theo mong muốn của mình. Từ kích cỡ, chiều cao, khuôn mặt đến màu tóc. Sau khi đã chọn lựa xong, máy tính hiện lên một người đàn ông mà nàng thấy rất thân quen. Đến mức nàng cảm tưởng không còn ngại ngùng khi mình đang gần như khỏa thân trước mặt anh ta. Thực ra thì nàng đang lấy đúng hình mẫu của Sơn cho nhân vật bạn tình ảo của mình một cách vô thức. Hương cũng phải cung cấp thông tin thật của chính mình. Từ ngoại hình, tính cách đến cả những mong muốn thầm kín riêng tư nhất mà ngay cả Sơn chồng nàng cũng chưa bao giờ biết. Theo lời giới thiệu, các thông tin này sẽ giúp thiết bị dựa vào đó để cá nhân hóa thuật toán học máy. Nàng không nghi ngờ điều đó.
Nàng nằm xuống giường, đeo đôi tai nghe theo đúng tư thế có hình minh họa trong tờ giấy chỉ dẫn. Một luồng điện như ánh chớp lao thẳng vào tai nàng. Có cái gì lóe lên như ảnh được chụp qua đôi mắt. Rồi tắt ngấm tối đen trong giây lát. Mở mắt ra nàng thấy mình đang nằm trên một chiếc giường xinh xắn có đệm êm ái màu trắng, trong một căn phòng lớn với một mặt toàn kính trong suốt, rèm được vắt gọn gàng sang hai bên. Nhìn ra là một khu vườn đủ loại hoa hồng. Mùi hương thơm phảng phất của hoa hồng bay cả vào phòng. Một bản nhạc du dương đang phát ra từ đâu đó rất mùi mẫn. Nhìn xuống người, nàng ngạc nhiên thấy vẫn là chiếc váy mỏng nàng đang mặc sau khi tắm. Có lẽ thiết bị đã chụp lại ảnh và tái tạo lại nó nguyên gốc trong thế giới ảo này. Điều đó khiến nàng thấy thân quen, gần gũi hơn. Có tiếng thở nhè nhẹ bên cạnh. Nàng chống tay nhổm đầu dậy khỏi chiếc gối bông, ngoảnh sang nhìn. Đó chính là chàng trai với khuôn mặt nàng đã chọn lựa lúc nãy đang nằm thiu thiu ngủ. Khuôn mặt hiền lành có rất nhiều nét giống Sơn, nhưng đẹp trai góc cạnh hơn. Sống mũi cao thẳng. Chẳng phải có lúc nàng đã bảo giá Sơn có cái mũi cao thêm một chút thì sẽ đẹp giống tài tử điện ảnh lắm. Bình thường Sơn cũng đã rất đẹp trai trong mắt nàng. Đấy là một trong những lý do khiến Hương mê đắm Sơn. Nàng ngắm nghía khuôn mặt đó một cách trìu mến, rồi đưa tay tò mò đặt lên má hắn xem có phải thật không. Không, nàng không mơ. Khuôn mặt ấm áp, nàng còn cảm nhận được cả hơi thở phà vào tay mình. Người đàn ông đó từ từ mở mắt nhìn nàng. Một cái nhìn đam mê từ đáy lòng như ngày xưa Sơn đã nhìn nàng. Một tay cầm lấy tay nàng đang đặt trên má mình, tay kia ghì đầu nàng xuống thấp. Cho đến khi hai đôi môi chạm nhau thì nàng nhắm mắt, hé môi chờ đợi. Một nụ hôn dạo đầu mơn trớn dễ chịu đến mức khiến cả thân thể nàng buông thả, rơi người trên ngực rắn rỏi của chàng. Mọi thứ đến tự nhiên. Vừa cuồng nhiệt, vừa nhẹ nhàng. Nàng không biết gì nữa. Cả tâm trí nàng lúc này đang dồn vào những bộ phận nhạy cảm nhất của mình và cả của chàng để hưởng thụ sự kích thích không cưỡng lại được. Nàng không còn nhận thức lúc nào chiếc váy nàng được nhấc ra. Nàng nằm xuống, co chân thả lỏng để được lấp đầy khoảng trống ở nơi đang chảy nước ướt đẫm, thèm muốn.
Đúng lúc chàng đang nhịp nhàng ra vào theo vũ điệu tình yêu, càng lúc càng nhanh thì đèn phụt tắt sau tiếng nổ lớn. Cả khung cảnh thơ mộng của căn phòng lập tức biến mất. Trước mặt nàng là khuôn mặt của Sơn đang thoảng thốt nhìn nàng.
Sơn đã ra và nàng cũng thế. Giờ nàng mới nhận thấy sức nặng của cơ thể Sơn đang đè lên ngực mình. Nàng nhẹ nhàng đẩy Sơn nằm xuống bên cạnh. Tình dục có tác dụng đẩy lùi chiến tranh. Ai đó đã nói thế, không phải sai. Khi người ta thỏa mãn xác thịt xong, ai cũng trở nên hiền lành hơn, mọi sân si tham muốn tạm thời tiêu tan. Con người thường chỉ cáu giận, khó chịu khi ham muốn nào đó của mình không được đáp ứng. Có thể đó là ham muốn vật chất, ham muốn quyền lực, ham muốn tinh thần. Nếu tất cả ham muốn đều được đáp ứng, người ta sẽ lại hiền lành dịu dàng như Bụt. Trong tất cả ham muốn, ham muốn tình dục là bản năng nhất và cũng dễ ru ngủ con người nhất. Ít nhất là ngay sau lúc làm tình. Sơn cũng thế. Dịu dàng đặt một nụ hôn lên môi Hương rồi nằm xuống bên cạnh. Hắn kể lại cho Hương nghe câu chuyện đôi tai nghe của mình.
Thì ra chính Sơn đã mua thiết bị này từ Nhật Bản trước cả Hương. Đàn ông thường không bền bỉ trong tình dục nhưng luôn có nhu cầu cao hơn phụ nữ. Mỗi ngày có đến vài triệu tinh trùng mới ra đời, nghĩa là cứ mỗi giây trôi qua có 1500 tinh trùng mới sinh ra. Không cách này hay cách khác, số tinh trùng này phải được giải thoát khi thùng chứa nó bị đầy. Điều đó tạo ra ham muốn. Chỉ đến khi cạn tinh lực, đàn ông mới hết nhu cầu. Sống ly thân, Sơn không gần gũi Hương, cũng không có bạn tình mới, Sơn tìm giải pháp an toàn giống như Hương. Vốn là dân công nghệ, hay cập nhật thông tin những phát minh mới nhất đã được ứng dụng trong thực tế, Sơn tình cờ phát hiện ra sản phẩm đôi tai nghe thần kỳ này, và mua nó. Vì sống chung một nhà, sử dụng cùng một địa chỉ IP nên máy chủ bán hàng ở Nhật Bản đã dựa vào lịch sử truy vấn của Sơn rồi gợi ý cho Hương mua những thứ mà Sơn đã nhấp chuột vào xem. Đó là lý do tại sao Hương thấy quảng cáo sản phẩm này hiện lên trên máy tính của mình. Ông bảo vệ khi đưa hàng cho Hương đã ngờ ngợ thấy từng đưa thùng hàng màu tương tự cho Sơn cách đó vài giờ. Công ty vận chuyển đã gom hàng và gửi đi cùng một chuyến để tối ưu chi phí. Chính vì thế cả Sơn và Hương đều nhận được hàng cùng thời điểm là ngày hôm đó.
Trước khi sử dụng, Sơn cũng phải thiết đặt, đưa thông tin cá nhân của mình vào và chọn lựa thông số ngoại hình cho nhân vật bạn tình theo ý thích. Hình ảnh của Hương hiện lên và chàng đã lấy theo khuôn mẫu đó. Giống như cách thức Hương đã làm ở phòng bên cạnh.
Bạn tình của cả hai người là ảo, nhưng cũng là thật. Có một thông tin mà công ty phát triển sản phẩm đã giấu kín, không bao giờ nói cho người dùng biết. Đó là những hành động, cử chỉ của các nhân vật khi gặp nhau trong thế giới ảo hoàn toàn không phải do máy tính tạo ra. Mà là người thật. Một hóa thân avatar của một người tham gia nào đó. Tất cả các thiết lập về hình dáng, kích cỡ, tính cách của nhân vật được lựa chọn bởi người chơi đều được sử dụng để giúp thuật toán tìm đối tác phù hợp. Và quan trọng hơn, nó phải tìm được hai người chơi cùng thời điểm, để có thể tương tác với nhau thời gian thực. Một cách ngẫu nhiên, hay không ngẫu nhiên do thói quen sinh hoạt vợ chồng của Sơn và Hương khiến cả hai đều sử dụng thiết bị cùng lúc. Nhưng lý do chính mà thiết bị chọn lựa đúng Hương là đối tác cho Sơn cũng như Sơn là đối tác cho Hương bởi thuật toán tìm kiếm người chơi theo khoảng cách địa lý. Hai người chơi gần nhau nhất, các tiêu chí trùng khớp nhất được lựa chọn. Và kết quả gần như tất yếu Sơn và Hương đã tìm thấy nhau. Họ vẫn luôn nghĩ về nhau.
Chỉ có duy nhất một điều không thể giải thích nổi. Đó là tại sao Sơn lại bên Hương, đã làm tình thật với Hương, và vẫn đang ở bên nhau trò chuyện. Hoàn toàn không phải ảo. Cái đó có lẽ cũng không còn quan trọng, vì từ mai họ sẽ không cần đến thiết bị này nữa.
Hương đã thiu thiu ngủ. Sơn nhẹ nhàng tháo tai nghe cho mình và tháo cho cả Hương, rồi cùng nhắm mắt ngủ trong hạnh phúc.
14/3/2023
Lê Anh
Theo http://vietnamthuquan.eu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Xem Sách Chàng nhổm dậy, hạ lưng ghế xuống thêm một bực nữa. Rồi xoay người lại, nằm thử. Bấy giờ thì thật là hoàn toàn thoải mái. Chi...