Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023
Phát triển văn học thành thương hiệu mạnh của quốc gia, tại sao không
Phát triển văn học thành thương hiệu
Văn học là sản phẩm văn hóa cao cấp, là sản phẩm cốt lõi thể
hiện tâm hồn, tinh thần dân tộc. Trong tiến trình hội nhập toàn cầu, vấn đề trước
tiên để quyết định chất lượng mối bang giao giữa các quốc gia chính là sự thấu
hiểu tâm hồn của nhau. Văn học chính là tấm thẻ căn cước của tâm hồn để
chúng ta vượt ra khỏi biên giới quốc gia, hội nhập và phát triển.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Cái còn lại hóa cái không
Cái còn lại hóa cái không Nhà thơ Tạ Bá Hương vừa được kết nạp hội viên Hội Nhà văn Việt Nam năm 2022. Anh tốt nghiệp Khóa 7 Trường Viết v...
-
Vài nét về văn học Đông Nam Á Đặc điểm của văn học Đông Nam Á (ĐNA) Nói đến văn học Đông Nam Á là phải nói đến sức m...
-
Cảm nhận về bài thơ một chút Kon Tum của nhà thơ Tạ Văn Sỹ “Mai tạm biệt – em về phố lớn Mang theo về một chút Kon Tụm”… Vâng...
-
Mùa thu nguồn cảm hứng lớn của thơ ca Việt Nam 1. Mùa thu Việt Nam nguồn cảm hứng trong nghệ thuật Mùa thu mùa của thi ca là m...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét