Thứ Năm, 3 tháng 10, 2024

Gió len vào giấc ngủ mồ côi

Gió len vào giấc ngủ mồ côi

Gió bảo rằng gió nhớ em// Lang thang đi tìm khắp nẻo/ Đồng trên ruộng dưới bời bời// Gió len vào giấc ngủ mồ côi/ Cựa nửa giường trống/ Tôi lần tìm hơi ấm ngày thương.
Gió bảo rằng gió nhớ em
Lang thang đi tìm khắp nẻo
Đồng trên ruộng dưới bời bời
Gió len vào giấc ngủ mồ côi
Cựa nửa giường trống
Tôi lần tìm hơi ấm ngày thương
Tôi xác tín một tình yêu
Dòng sông mùa hôn phối
Một cánh lục bình tím biếc giữa mênh mang
Tôi thấy em trong nỗi nhớ tôi
Phù sa tràn về phủ xanh cằn cỗi
Trái tim vừa trổ một nhành yêu
Phố mềm hơn khi đón bước em qua
Giữa dòng người xuôi ngược
Áo trắng em hay cánh hoa bay
Anh đứng lặng phút giây
Nhịp phố ngưng lại
Bóng ảnh vừa lưu anh đã chịu lưu đày
Những bông hồng cho tình yêu ban mai
Giọt sương về trang điểm
Mặt trời gửi ánh long lanh
Xin hãy ban cho tôi vẻ đẹp của trần gian
Bông hồng đỏ
Tặng em
Anh hái tặng em nhánh lan rừng
Nở bung biêng màu nắng
Biên giới chiều nghe ấm một làn hương
Tình yêu xanh màu lá
Đẹp như lời ca
Gửi về em mùi hương thương nhớ
Mỗi sáng mai mặt trời sẽ thức dậy
Ánh nắng chói chang
Kẻ ghét, người yêu
Em tự đánh thức trái tim mình
Sau đau thương mất mát đắng cay
Niềm tin vào cuộc đời trao cho em trái ngọt đủ đầy.
4/9/2024
Chu Minh
Theo https://vanvn.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XXXXXVô gia đình 5

Vô gia đình 5 Chương XXXIV Gia đình điệp công Viên thư ký Phòng Cố vấn Pháp luật đưa chúng tôi về nhà cha mẹ tôi là một ông già da mặt n...