Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu


Trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu
Một mùa hè nữa lại đến! Cây phượng vĩ dưới chân cầu Trường Tiền lại nở rộ làm sáng rực cả một góc trời. Dù không ít lần đến đây nhưng lại cứ muốn ghi lại những hình ảnh này. Mà cũng không phải riêng tôi, rất nhiều, rất nhiều du khách đều muốn có một tấm hình kỷ niệm tại nơi đây. Và cũng không biết từ bao giờ đây luôn là địa điểm không thể thiếu của các đôi uyên ương trong album ảnh cưới của mình.



Đêm!
Từ sau những kỳ festival tổ chức tại đây, con đường đi bộ Nguyễn Đinh Chiểu dọc bờ sông Hương đã trở thành một địa điểm đi dạo lý thú cho các bạn thanh niên, cũng như của nhiều du khách đến Huế. Có khá nhiều đồ lưu niệm thủ công được bày bán tại đây như các loại móc đeo chìa khóa, vòng đeo tay, gương lược, những bức thư pháp, tranh vẽ... với đủ loại màu sắc.





Với 30.000 đồng và trong 10 phút du khách sẽ có một bức chân dung của mình do các sinh viên của trường ĐHNT Huế.
 vẽ. Công việc này vừa giúp các sinh viên có thêm thu nhập để trang trãi cuộc sống và học tập của mình và cũng để thực hành những kiến thức được học trong trường. Cũng chính vì vậy mà ngoài bức chân dung chính theo yêu cầu, bạn có thể được tặng thêm 1-2 bức chân dung khác miễn phí hoàn toàn.
Nguồn: huexuavanay.com
Theo http://tintuc.hues.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Dấu chấm thang – Chùm thơ của Trần Hương Giang 4 Tháng Sáu, 2023 Biết thương cuộc sống ta bà/ Đổi thay, tôi lại thiết tha yêu đời/ Dù ...