Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đất nước mùa thu chưa bao giờ đẹp đến thế

Đất nước mùa thu 
chưa bao giờ đẹp đến thế
Mùa thu là mùa thật đẹp và lãng mạn với khung cảnh của lá vàng, lá đỏ, với không khí của sự bình yên, nhẹ nhàng đến nao lòng. Chỉ đi qua những mùa thu dưới đây thôi chắc chắn bạn sẽ luôn là người hạnh phúc nhất.
1. Hàn Quốc
Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn trong mọi mùa, nhưng mọi thứ sẽ đẹp hơn, hoàn hảo hơn nếu bạn đến xứ củ sâm vào mùa thu. Lúc này, những màu lá, lá đỏ ở mọi vùng miền sẽ mang đến cho đất nước Hàn Quốc một khung cảnh nên thơ, mơ mộng mà thường ngày chỉ có thể ngắm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn. Đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu sẽ là trải nghiệm khó quên với bất cứ ai.
@shiaowei
@haa_lei
@haa_lei
2. Trung Quốc
Vào những ngày thu tháng 10, cây cối tại Trung Quốc bắt đầu đổi màu và rụng lá. Sắc lá vàng lá đỏ tràn ngập mọi ngóc ngách, đẹp đến nỗi khiến ta phải ngỡ ngàng tự hỏi liệu có phải thiên nhiên có một bảng pha màu kỳ diệu không ai sánh bằng?
@twins_in_china
@billysuryatmaja
@haaansoooon 
3. Nhật Bản
Nhật Bản cũng nằm trong danh sách những điểm đến tuyệt vời nhất để ngắm thu. Mùa thu lá đỏ ở Nhật thường bắt đầu giữa tháng 9 ở đảo Hokkaido, hòn đảo nằm xa nhất về phía bắc. Các nơi khác ở Nhật như Tokyo, Kyoto thì giữa tháng 10 xuyên suốt tới khoảng đầu tháng 12 là thời điểm đẹp nhất. Vào thời điểm này, các loài cây như lá phong, rẻ quạt đổi màu lá đỏ vàng, sự đan xe của sắc màu đỏ, vàng, cam tạo nên một bức tranh đẹp đến mê mẩn.
@jackchong0906
@kifunejinja
 
@mei1648
4. Việt Nam
Không sở hữu khung cảnh lá vàng, lá đỏ như các quốc gia trên, nhưng mùa thu trên quê hương Việt Nam lại mang những nét đặc sắc, cuốn hút rất riêng. Để cảm nhận đẹp nhất mùa thu có lẽ bạn đừng bỏ qua một phút giây nào tiết trời Hà Nội. Mùi hoa sữa nồng nàn là những đặc sản mời gọi du khách đến Việt Nam mùa thu. Vậy là chẳng phải đi xa, ngay đây thôi bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp an yên của chính mùa thu, lắng đọng Hà Nội.
@doh_nam
@selenevu
@caracat
 
@caracat
Khánh Huyền (tổng hợp)
Theo https://www.foody.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Trang văn đồng hành số phận 27 Tháng Tư, 2023 Tác giả Lê Xuân (tên thật là Lê Xuân Bột) là một gương mặt hiếm hoi trong giới cầm bút ở...