Thứ Tư, 10 tháng 12, 2025
Yếu tố trinh thám trong truyện ngắn Ngôi nhà mù của Nguyễn Hiệp
Yếu tố trinh thám trong truyện ngắn
“Nghệ thuật như là thủ pháp”1 và mỗi thể loại tác phẩm văn học có những đặc trưng thủ pháp nghệ thuật khác nhau. Tuy nhiên, trong dòng chảy của văn học, luôn có sự tương tác, giao thoa giữa các thể loại. Sự thay đổi quan niệm nghệ thuật về con người, cách nhìn, cách cảm, và cách thể hiện của nhà văn trước bức tranh muôn màu của cuộc sống đã tạo nên những hình thức biểu hiện mới của tư duy nghệ thuật.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
André Gide với Đứa con hoang trở về
André Gide với Đứa con hoang trở về Đứa Con Hoang Trở Về/ Le Retour de L’enfant Prodigue (1) là tập truyện nói lên một đối kháng giữa luân...
-
Nguyễn Du Từ một ai đó đến không ai cả Bạn phải là một ai đó trước khi có thể là không ai cả Engler Jack Sau thời đại...
-
Hoàng Thụy Anh và những không gian mơ tưởng “ta chấp nhận mọi trả giá - kể cả cái chết - để hiện sinh - như một bài ...
-
Ánh trăng trong thơ Dương Quân (Trong Ba tập thơ Chập Chờn Cơn Mê, Điểm Hẹn Sau Cùng, Trên Đỉnh Nhớ) Vào một ...

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét