Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Café Cõi xưa - Không gian hẹn hò thơ mộng

Café Cõi xưa - Không gian hẹn hò thơ mộng

Giữa ồn ào và náo nhiệt của Sài Gòn xuất hiện một miền kí ức tách bạch mộc mạc, yêu kiều khoác lên mình bộ cánh thiên nhiên xanh màu cây lá mang tên “Cõi Xưa”. Nếu bạn là tín đồ của gu thích hòa mình vào không gian trầm lặng của màn đêm hay thả hồn trong khung cảnh lãng mạn đầy chất thơ thì Cõi Xưa ở 55 Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình chính là “một nửa” mà bạn đang tìm kiếm.
Với cách tư duy bày trí đẹp mắt, cố ý không phủ lên mình bộ xiêm rực rỡ của sắc màu đô thị vậy mà Cõi Xưa vẫn thật quyến rũ, yêu kiều làm những con tim đối diện phải thổn thức mà lạc lối.
Lần theo lời con tim đưa lối bước vào Cõi Xưa, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với một không gian rợp bóng cây, mát lành, thư thái.
Một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề tấp nập là lí do níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật.
Nếu “có hẹn’ với Cõi Xưa vào buổi tối thì chắc chắn bạn sẽ trầm trồ thốt lên bởi không gian thơ mộng như tranh hiện ngay trước mắt. Từng tia sáng xuyên qua ô gạch nhỏ, phản chiếu vào nhau, lồng đan tạo nên các mảng sáng tối huyền ảo chính là điểm nhấn mà chỉ Cõi Xưa mới có.
Cõi Xưa như một hộp kí ức đa chiều và nhiều phức diện. Mỗi một lối đi của Cõi Xưa sẽ đưa chân bạn đến với một không gian khác nhau mà mỗi không gian đều gợi nhớ về một xa xăm nào đó của ngày hôm qua.
Không biết tự bao giờ việc trầm ngâm lắng nghe âm thanh dìu dặt, réo rắc của violon hay tiếng piano êm dịu vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lại là một thói quen không thể thiếu của nhiều người.
Nhắm nghiền mắt lại, cảm nhận từng giai điệu của tình khúc vượt thời gian nhẹ nhàng rót vào tai, một cảm giác thư giãn hiếm hoi ở Sài Gòn vội vã.
Với phong cách cổ điển lãng mạn, Cõi Xưa thích hợp hẹn hò đôi lứa hay thậm chí dành cho những tâm hồn nội tâm yêu thích sự riêng tư.
Nếu một ngày lắng lòng mà hồi tưởng “Đường nào quạnh hiu tôi đã đi qua. Đường về tình tôi có nắng rất la đà” và cảm thấy “Đường thật lặng yên lòng không gì nhớ. Giật mình nhận ra ồ phố xa lạ” thì hãy để Cõi Xưa bầu bạn và xoa dịu tâm hồn của mình bạn nhé!.
Cúc Phạm - Diachianuong.vn
Nguồn Cafe Cõi Xưa
Theo http://diachianuong.vn/



1 nhận xét:

  Hai tác giả của TPHCM nhận giải Tác giả trẻ năm 2022 28 Tháng Hai, 2023 Trong 3 tác giả nhận giải thưởng Tác giả trẻ năm 2022 của Hội ...