Thứ Năm, 31 tháng 8, 2023

Lê Tấn Khương nặng tình quê hương

Lê Tấn Khương
nặng tình quê hương

Là chàng trai trẻ sinh trưởng trong một gia đình học thức sau ngày đất nước thống nhất, Lê Tấn Khương đã vượt khó học hành vươn lên không ngừng, tạo dựng nên thương hiệu PMPHARCO nổi tiếng trong ngành dược Việt Nam và hướng ra Đông Nam Á. Đặc biệt, Lê Tấn Khương luôn canh cánh về cội nguồn và hướng tới sự chia sẻ những số phận bất hạnh, khó khăn…
CEO Lê Tấn Khương
Tấm lòng với quê cha đất tổ
Vào đêm mùng 4 Tết Canh Tý năm 2020, tại một vùng quê lúa duyên hải miền Trung đã diễn ra chương trình thơ nhạc sinh động kết hợp tặng quà đầu năm cho học sinh nghèo hiếu học và đồng bào bị chất độc da cam. Đó là đêm thơ truyền thống lần thứ 21 của xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên. Đây là quê hương của nhà thơ Phan Hoàng – Phó Chủ tịch Hội Nhà văn TP.HCM và dược sĩ Lê Tấn Khương – Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Phú Mỹ – PMPHARCO, cũng là hai mạnh thường quân trực tiếp tham dự chương trình xã hội từ thiện giàu ý nghĩa này.
Sự có mặt của nhà thơ Phan Hoàng, dược sĩ Lê Tấn Khương và những người con thành đạt xa quê khác của Hòa Đồng cùng nghĩa cử với quê hương đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà lãnh đạo và văn nghệ sĩ như: Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Nguyễn Thị Hồng Thái – Phó Giám đốc Sở VHTTDL, Hồ Thị Nguyên Thảo – Bí thư Huyện ủy Tây Hòa, Mai Ne – Phó Chủ tịch UBND huyện, nhà văn Huỳnh Thạch Thảo- Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Phú Yên, NSND Cao Hữu Nhạc nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Sao Biển…
Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học Hòa Đồng trong đêm thơ mùng 4 Tết Canh Tý 2020
Dược sĩ Lê Tấn Khương cùng người anh ruột là doanh nhân – nhà thơ Kim Khoa (Lê Tấn Khoa) nhiệt tình tham gia đêm thơ nghĩa tình Hòa Đồng bằng công sức tổ chức lẫn vật chất hỗ trợ bà con khó khăn. Không chỉ với hoạt động trên, mà tấm lòng và tình yêu quê hương của Lê Tấn Khương còn thể hiện ngay cả tên công ty do anh sáng lập, điều hành: Công ty TNHH Dược phẩm Phú Mỹ – PMPHARCO. Phú Mỹ là một thôn thuộc xã Hòa Đồng, nơi gắn liền với tuổi thơ của anh em Khoa và Khương.
Một sản phẩm mới PM-NEURO chữa “rối loạn tiền đình” của PMPHARCO
Tâm sự cùng PMPHARCO
Trao quà Tết cho trẻ em nghèo và bà con khó khăn ở quê hương là một trong rất nhiều chương trình từ thiện do CEO Lê Tấn Khương cùng PMPHARCO tiến hành. Trò chuyện với mọi người, Lê Tấn Khương thường tâm sự rằng: Ông bà ta thường nói “Chim có tổ người có tông”, chúng tôi xuất phát từ một vùng quê nghèo vào Sài Gòn với mong muốn học hỏi, tìm kiếm cơ hội, luôn mang một hoài bão, đam mê gầy dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.
Hai năm sau vào thành phố phương Nam lập nghiệp, Lê Tấn Khương đã thành lập Công ty TNHH Dược phẩm Phú Mỹ – PMPHARCO vào ngày 25.6.2014. Đây là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng và trang thiết bị y tế. Sự rõ ràng trong mục tiêu sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi mang lại, định hướng phát triển giúp cho “Người cầm lái con thuyền” công ty vững tin và quyết tâm hướng đến sự phát triển trong tương lai.
Hơn 5 năm qua, PMPHARCO đã trải qua bao thăng trầm, để đứng vững như hiện tại là nhờ vào sự nỗ lực đoàn kết của toàn thể nhân viên và khách hàng đã tin tưởng đồng hành, trong đó vai trò của Giám đốc Lê Tấn Khương hết sức quan trọng. Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty có mặt trên khắp cả nước, với mục tiêu tạo ra sự khác biệt trong văn hóa PMPHARCO từ con người đến hệ thống Khách hàng. PMPHARCO không ngừng sản xuất, cung cấp cho thị trường những sản phẩm mới để phục vụ cho cộng đồng.
Dược sĩ Lê Tấn Khương nói rằng: “Quê hương luôn có vị trí quan trọng trong lòng mỗi người. Tình yêu quê hương là tình cảm luôn thường trực trong trái tim. Nó chính là gốc rễ để làm nên nhân cách con người, gắn kết ta với cộng đồng rộng lớn. Tên Công ty TNHH DP Phú Mỹ được ra đời từ ý nghĩa này”. Với tình yêu lớn lao ấy, CEO Lê Tấn Khương cùng PMPHARCO nhất định sẽ còn nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai vì sức khỏe cộng đồng và giá trị nhân văn!.
4/2/2020
Nhựt Chánh
Theo https://vanhocsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Không chỉ con đò mà còn là tiếng gọi

Không chỉ con đò mà còn là tiếng gọi… Nói đến làng quê Việt Nam là chúng ta nhắc đến những dòng sông, bến nước, con đò đã gắn bó từ xa xưa...