Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tuổi trẻ gặp tuổi già

Tuổi trẻ gặp tuổi già
Bộ phim xoay quanh ba chàng trai Đặng Gia Tề, Miêu Tri Dụ và Tưởng Bàng Phi với những mối quan hệ cùng trách nhiệm của họ với gia đình.
Mỗi chàng trai, một số phận
Đặng Gia Tề sinh ra trong một gia đình được giáo dục tốt, làm việc gì cũng rất nề nếp nhưng lại là người không có chính kiến. Gia Tề có người yêu là Bạch Hiểu Âu, do cha mẹ không chấp nhận nên anh bỏ Bạch Hiểu Âu để lấy vợ theo sự sắp xếp của cha mẹ. Gia Tề đã phải trả giá cho việc này cùng với những khó xử trong quan hệ tình cảm riêng với gia đình.
Miêu Tri Dụ lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ cãi nhau triền miên. Công việc của anh không thuận lợi, trong chuyện tình yêu thì có người thứ ba xen vào… Mọi việc đối với anh đều không suôn sẻ, tự cảm thấy cuộc sống là một gánh nặng. Bi quan và suy nghĩ nhiều khiến anh bị bệnh trầm cảm.
Tề Bàng Phi sống trong một gia đình giàu có. Tính tình của anh còn trẻ con, sống mơ mộng và ngại va chạm. Vì vậy, là một thanh niên đã gần 30 tuổi nhưng anh còn rất nông nổi nên cha mẹ anh hầu như phải can thiệp vào mọi việc trong cuộc sống của anh. 
Rồi một ngày, bố anh bị vào tù vì liên quan đến một vụ án kinh tế. Bàng Phi, một chàng thanh niên mãi không trưởng thành gặp hoàn cảnh này rất sốc và sau đó cuộc sống của anh xảy ra nhiều chuyện...
Phía sau màn ảnh
Chỉ cần 10 giây để diễn cảnh khóc
Nhớ lại thời gian đóng phim, Tào Binh Côn lại cảm thấy vô cùng thoải mái. Không ít diễn viên từng gặp khó khăn khi phải đóng những cảnh khóc, nhưng với Tào Binh Côn, cảnh diễn phải khóc không phải là một chuyện khó khăn,
“Tôi chỉ cần dùng 10 giây là có thể khiến bản thân mình rơi nước mắt”. Tuy nhiên, đây cũng không phải là một việc hay, bởi theo anh, thách thức lớn nhất đối với một diễn viên là phải khóc bằng tâm trạng của nhân vật, phải khiến khán giả cảm nhận được rằng những hình ảnh sau đó cũng vẫn là của một nhân vật do mình thể hiện.
Quá thân quen nên ngại cảnh thân mật
Ngoài đời, Đổng Tuyền và Đỗ Thuần vốn là bạn thân lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên hai người hợp tác chung một bộ phim, mà trong phim, Đổng Tuyền lại đóng vai người yêu cũ của Đỗ Thuần. 
Đỗ Thuần cho biết, vì quá thân quen nên hai người bạn luôn cảm thấy ngại ngùng khi phải đóng những cảnh thân mật. Đổng Tuyền luôn không nhịn được cười trước những biểu hiện của anh bạn thân, cuối cùng, Đỗ Thuần phải cố hết sức điềm tĩnh thì hai người mới qua được một cảnh hôn.
Ngày nào cũng đóng phim… trên giường
Đỗ Thuần và Mã Y Lợi lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng lại đóng vai một cặp vợ chồng bị bố mẹ ép cưới. Chính vì vậy, đại bộ phận cảnh quay của họ được diễn ra trên giường, Đỗ Thuần còn nói vui rằng, ngày nào chúng tôi cũng nằm trên giường để đóng phim. 
Ngược lại so với khi đóng chung cùng cô bạn thân Đổng Tuyền, Đỗ Thuần và Mã Y Lợi lại cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi đóng cảnh vợ chồng, cứ như những người thân quen từ lâu.
Thiên Bách
Theo http://giadinh.net.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thi sĩ Nguyễn Bính: Nặng những mối tình phân ly

Thi sĩ Nguyễn Bính: Nặng những mối tình phân ly Nguyễn Bính đã sống trọn một đời thơ mộng đẹp đẽ, với những vần thơ da diết, đượm đà, đầy ...