Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Sóng về đâu – Đinh Hoài Xuân

Sóng về đâu – Đinh Hoài Xuân

Vũ Thanh Hoa
Lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ cello Việt Nam ra mắt Music video với giai điệu đầy rung động và hình ảnh tuyệt đẹp. Với “Sóng về đâu”, Đinh Hoài Xuân khiến fan hâm mộ nhạc Trịnh không khỏi say mê…
Bốn tháng sau khi ra mắt album Khúc phiêu du một đời nữ nghệ sỹ cello Đinh Hoài Xuân tiếp tục đầu tư cho MV Sóng về đâu với hình ảnh đẹp, rất lãng mạn. Đây là nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn được nữ nghệ sỹ trích ra từ album.
Đinh Hoài Xuân chia sẻ, 18 năm gắn bó với cây đàn cello, cô thường chơi những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn mình yêu thích. Nhạc Trịnh như ngấm vào máu nữ nghệ sỹ trẻ khiến cô muốn truyền tải dòng chảy đam mê đó tới khán giả.
Mời các bạn nghe Sóng về đâu – Đinh Hoài Xuân
Với tư duy âm nhạc và cách làm khác biệt, những hình ảnh tuyệt vời trong Sóng về đâu Đinh Hoài Xuân được người thầy- GS-TS Vũ Hướng khen ngợi. Ông nói, Đinh Hoài Xuân chơi lại các tình khúc của Trịnh Công Sơn trên cây đàn violoncello với phần đệm của dàn nhạc bán cổ điển rất hữu ích trong việc phổ cập rộng rãi những hiểu biết nhạc cụ phương Tây và không ngừng nâng cao thẩm mỹ thưởng thức âm nhạc của người yêu nhạc.

Nhạc hòa tấu bài Sóng Về Đâu (Saxophone)/Nhạc không

[Trịnh Công Sơn] Hòa Tấu Saxophone & Guitar - Various

Bản hòa tấu "Sóng về đâu" hay sởn da gà - Clip.vn

Hòa Tấu Guitar - Violon Trịnh Công Sơn: Kim Tuấn - Thanh

Download Lagu Hòa Tấu Trịnh Công Sơn — Sóng Về Đâu

Sóng về đâu - Hòa Tấu | song ve dau - hoa tau | Nhạc



Sóng về đâu - Lô Thủy



1 nhận xét:

  Cảm nhận ngàn đêm – Tản văn Trần Thế Tuyển 12 Tháng Bảy, 2023 MỘT Dân gian nói, hoàng hôn là lúc người dương và người âm có thể gặp ...