Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Một số bài hát hay về mùa đông

Một số bài hát hay về  mùa đông 

Người Tình Mùa Đông
Đường vào tim em ôi băng giá
Trời mùa đông mây vẫn hay đi về vẫn mưa,

Mưa rơi trên đường thầm thì

Vì đâu mưa em không đến 
Đường vào tim em mây giăng kín
Bàn chân anh trên lối đi không thành

Những đêm khuya mưa buồn một mình

Có khi cho ta quên cuộc tình.

Người Tình Mùa Đông - Như Quỳnh 

Mùa đông sắp đến trong thành phố
Mùa đông sắp đến trong thành phố
Buổi chiều trời lạnh

Heo may từng cơn gió bước chân về căn gác nhỏ

Nhìn xuống công viên.
Ngồi xem lá úa trên đường vắng Buổi chiều ngủ vùi
Cô đơn còn theo dấu những đêm dài nghe tiếng sầu
Thì thầm với nhaụ
Cho anh yêu em thêm một lần nữa, rồi mai giã từ
Mất em đi rồi, đời vắng đi tiếng cười
Mình anh ở lại trong tiếc nuối.
Mùa đông sắp đến trong thành phố
Buổi chiều trời lạnh
Heo may từng cơn gió bước chân về căn gác nhỏ
Khi mùa đông đến trong thành phố.

Mùa đông sắp đến trong thành phố - Ngọc Lan

Em ơi Hà nội phố
Em ơi, Hà Nội phố
Ta còn em mùi hoàng lan
Ta còn em mùi hoa sữa
Con đường vắng rì rào cơn mưa nhỏ
Ai đó chờ ai tóc xõa vai mềm
Ta còn em cây bàng mồ côi mùa đông

Ta còn em nóc phố mồ côi mùa đông

Mảnh trăng mồ côi mùa đông

Em ơi Hà Nội Phố - Hồng Nhung

Mùa đông năm ấy
Tiếng dương cầm trong căn nhà đổ
Tan lễ chiều sao còn vọng tiếng chuông ngân
Ta còn em một màu xanh thời gian
Từng chiều phai tóc em bay
Chợt nhòa, chợt hiện
Người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố
Bỗng thấy mình chẳng nhớ nổi một con đường
Ta còn em hàng phố cũ rêu phong
Và từng mái ngói son yêu
Nao nao kỷ niệm
Chiều Hồ Tây lao xao hoài con sóng

Chợt hoàng hôn về tự bao giờ

Mùa Đông Năm Ấy - Hương Giang

  Cô bé mùa đông
Từng cơn gió khẽ vô tình
Chiếc lá lìa cành buông xuống lòng đường

Ngồi nhặt chiếc lá tôi nhớ về

Cô bé đáng yêu của tôi. 
Mùa đông đến em vẫn cười
Em ước mình là bông tuyết ngoài trời

Để được bay mãi lên thiên đường

Một thiên đường... tuyết rơi. 
Tuyết chẳng có đâu em ơi
Chỉ có tôi bên cạnh em thôi

Mùa đông đến dẫu khiến em sẽ lạnh

Đừng lo vì còn tôi đây.

Cô bé mùa đông

Nơi tình yêu bắt đầu
Ta quen nhau đã bao lâu rồi, hỡi đêm đêm có hay, mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng.
Ta quen nhau đã bao lâu rồi, hỡi đêm sao vẫn mãi đêm dài để, mình ta với con tim khô cằn giá băng.

Đêm hôm qua bỗng nhiên em nhìn thấy anh trong giấc mơ,mình ngồi cạnh thật lâu bên nhau lặng lẽ.

Đêm nay mơ bỗng nhiên em lại nhớ anh trong cơn gió đông về.
Phải chăng khi biết yêu, giắc mơ là nơi bắt đầu.

Nơi tình yêu bắt đầu - Doremon







1 nhận xét:

Cảm nhận ngàn đêm

Cảm nhận ngàn đêm MỘT Dân gian nói, hoàng hôn là lúc người dương và người âm có thể gặp nhau. Trong bộ phim nổi tiếng “Bao giờ cho đến Thá...