Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Hình ảnh đẹp nhất của mười chín loài hoa màu tím

Hình ảnh đẹp nhất của 
mười chín loài hoa màu tím
Thật sự phải thừa nhận rằng màu tím là màu được đông đảo phái nữ yêu thích, đặc biệt là các cô nàng hay mợ mộng. Màu tím gợi nên một nét dịu dàng đầy lãng mạn dễ khiến cho tâm hồn con người ta say đắm. Chính vì lẽ đó mà hôm nay, hellohoa.com sẽ mang đến cho các bạn một thiên đường các bông hoa màu tím hay tên gọi khác là (Hoa Violet) đẹp nhất!.
1) Hoa mười giờ tím
Hoa mười giờ tím còn có tên gọi là ICE PLANT, đặc điểm của loài hoa này giống hoa mười giờ ở Việt Nam ở cách trồng băng thân và hoa khá dễ trồng.
Hoa mười giờ
Hoa mười giờ tím này có nguồn góc từ Úc, bông hoa khá to hơn so với hoa mười giờ Việt Nam. Tuy nhiên cả 2 loài hoa mười giờ đều có sức sống mãnh liệt, chỉ cần giâm xuống đất một đoạn thân và hoa mười giờ có thể sinh trưởng và phát triển.
Hình ảnh hoa mười giờ trong nắng
Hoa mười giờ mang một vẻ đẹp giản dị nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Vào buổi trưa, giữa ánh nắng vàng chói chang những bông hoa mười giờ tím khoe sắc làm không gian trở nên vui tươi đến lại thường.
2) Hoa vũ trụ tím
Hoa vũ trụ có tên gọi tiếng anh là Cosmos, một số người vẫn thường hay gọi loài hoa này với cái tên dân dã quen thuộc như hoa cánh bướm hay hoa soi nhái. Hoa cánh bướm có rất nhiều màu sắc khi nở rộ như hình ảnh một đàn bướm đang bay lượn trong gió.
Hoa cánh bướm màu tím 
Hình ảnh những bông hoa vũ trụ trong nắng 
Hình ảnh hoa vũ trụ mong rmanh
Người ta thường trồng hoa vũ trụ thành một hàng dài hay cả cánh đồng. Hoa cánh bướm nở vươn cao mình mỏng manh, mềm mại, mộc mạc mà cũng vô cùng quyến rũ.
3) Hoa bằng lăng tím
Trong những loài hoa màu tím được nhiều người yêu thích thì có lẽ hoa bằng lăng tím đã trở thành một cái tên quá đỗi thân thuộc. Đặc biệt, ai có một lần đặt chân đến phố cổ Hội An sẽ bị hút hồn bởi những hàng bằng lăng tím nở rộ tạo nên cả một bầu trời tím mộng mơ.
Hoa bằng lăng tím 
Những cánh hoa bằng lăng tím đẹp lãng mạn 
Hoa bằng lăng tím mộng mơ Hoa bằng lăng tím trong nắng
4) Hoa cẩm tú cầu màu tím
Hoa cẩm tú cầu là loài hoa nở thành chùm lớn rất đẹp. Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu sắc như trắng, xanh, hồng nhưng có lẻ để lại ấn tượng sâu sắc nhất chắc có lẽ là hoa cẩm tú cầu màu tím.
Hình ảnh hoa cẩm tú cầu 
Hoa cẩm tú cầu đẹp quyến rũ 
   
Hoa cẩm tú cầu màu tím
Hoa cẩm tú cầu tím mang vẻ đẹp dịu dàng, màu tím của hoa tượng trưng cho sự chung thủy và những điều chân thành nhất.
5) Hoa bìm bìm
Hoa bìm bìm là một loài hoa màu tím mọc hoang dại nhưng lại rất đẹp. Hoa bìm bìm tím mang nét đẹp giản dị, mộc mạc và vô cùng gần gũi. Hoa bìm bìm nở mỏng manh trong gió tạo cho người ta một cảm giác muốn che chở và bảo vệ.
Hoa bìm bìm đẹp nhẹ nhàng mọc mạc
Hoa bìm bìm tím
6) Hoa phượng vĩ tím
Nhắc đến hoa phượng vĩ đỏ người ta sẽ liên tưởng ngay đến đây là loài hoa tượng trưng cho mùa hè. Nó mang màu sắc rực rỡ và đặc biệt đối với các bạn học sinh thì thấy hoa phượng như thấy những ngày vui vẻ thoải mái phía trước.
Hoa phượng tím cả một góc trời 
Hoa phượng tím đẹp thơ mộng
Một nhành hoa phượng tím nhẹ nhàng trong gió
Nhưng ngoài loài hoa phượng vĩ đỏ, còn có một loài hoa phượng vĩ tím cũng gây biết bao thương nhớ trong lòng người. Để ngắm nhìn những cánh hoa phượng vĩ tím trong gió, chúng ta có thể đến với thành phố Đà Lạt mọng mơ và thả hồn vào nét đẹp của hoa phượng.
7) Hoa hồng tím
Từ lâu, hoa hồng đã trở thành một loài hoa được nhiều người yêu thích khiến hàng triệu trái tim phải say đắm. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó hoa hồng tím có lẽ là một màu khá đặc biệt tượng trưng cho một tình yêu đầy lãng mạn và chung thủy.
Hoa hồng tím đẹp nhất   
Hoa hồng tím đẹp quyến rũ 
Hoa hồng tím 
Màu tím lãng mạn của hoa hồng 
Một bó hoa hồng tím
8) Hoa oải hương tím
Chắc có lẽ sẽ không ít người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và cái mùi hương của loài hoa oải hương tím. Hoa oải hương đã trở nên quá thân thuộc và nổi tiếng. Với rất nhiều công dụng cũng như tác dụng làm đẹp, hoa oải hương đã trở thành loài hoa được đông đảo mọi người biết đến và lựa chọn.
Bình minh của hoa oải hương
Cánh đồng hoa oải hương
Hoa oải hương khoe sắc
Hoàng hôn của hoa oải hương
9) Hoa phù dung tím
“Hoa phù dung sớm nở tối tàn”, một loài hoa phù dung tím mang nét đẹp dịu dàng nhưng cũng man mác buồn. Hoa như nói lên sự mỏng manh của cuộc đời người phụ nữ. Hoa phù dung cũng phần nào thể hiện lên thân phận của người con gái, lúc sớm hoa nở chính là thời kì xuân sắc và xinh đẹp nhất của họ.
Hoa phù dung khoe sắc
Hoa phù dung sớm nở tối tàn
Hoa phù dung tím đẹp dịu dàng
10) Hoa lục bình tím
Dòng sông trôi lững lờ mang theo những cánh hoa lục bình tím mộng mơ. Những buổi chiều hoàng hôn ra bên sông ngắm cánh hoa lục bình tím trôi mà lòng lại buồn man mác.
Hoa lục bình trôi trên sông
Hoa lục bình trôi trên sông 
Hoa lục bình trôi mang nét buồn man mác
Hoa lục bình trôi đẹp đến thế nhưng cũng đôi khi làm người ta cảm thấy buồn khi không biết rồi đây những cánh hoa kia sẽ đi đâu về đâu.
11) Hoa sim tím
“Những đồi hoa sim, ôi những đồi hoa sim,…” loài hoa đi vào thơ ca của biết bao người nghệ sĩ. Hoa sim tím lãng mạn tượng trưng cho một tình yêu chung thủy và chân thành. Những cánh hoa sim tím mỏng tạo nên nét dịu dàng và nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Hình ảnh cả một cánh rừng hoa sim tím đã làm lay động biết bao trái tim còn thổn thức.
Hoa sim tím mộng mơ
Một bông hoa sim tím
Nỗi buồn hoa sim
Bên cạnh đó, quả sim còn được sử dụng để ngâm rượu rất ngon và nổi tiếng ở Phú Quốc.
12) Hoa mua tím
Có lẽ cái tên hoa mua tím còn khá xa lạ với mọi người. Là một loài hoa dại, nhưng một khi đã phải lòng loài hoa này rồi thì chắc chắn các bạn sẽ khó cưỡng lại được với nét đẹp của hoa mua tím.
Hình ảnh những bông hoa mua tím đẹp nhất
Hoa mua tím đẹp giản dị
Một bông hoa mua tím
13) Hoa lan tím
Trong tát cả các loài hoa ngoài kia thì hoa lan có lẽ là loài hoa được nhiều người yêu thích và tôn vinh lên thành loài hoa đẹp nhất. Trong số các màu sắc đa dạng của hoa lan, loài hoa lan tím chắc hẳn luôn để lại một dấu ấn trong lòng người yêu hoa.
Hình ảnh hoa lan tím
Hoa lan tím đẹp dịu dàng
Một nhành hoa lan tím
14) Hoa tầm xuân tím
Hoa tầm xuân thường được trồng để trang trí rất đẹp. Hoa tầm xuân xanh biếc, em có chồng rồi anh tiêc lắm thay. Hoa tầm xuân gây nhớ thương cho bao người. Thường thì hoa có màu xanh, tuy nhiên cũng có những bông hoa tầm xuân tím thật lãng mạn.
Hoa tấm xuân lung linh trong nắng
Hình ảnh bông hoa tầm xuân
15) Hoa bâng khuâng - Hoa ngọc hân
Hoa bâng khuâng hay còn được gọi là hoa ngọc hân có mùi thơm thoang thoảng đung đưa rất dễ chịu. Hoa ngọc hân thường nở quang năm và có nhiều màu sắc rất đẹp.
Hoa ngọc hân
16) Hoa thạch thảo
Hoa thạch thảo nhỏ bé màu tím nở rộ tạo nên cả một khung trời đầy thơ mộng và lãng mạn. Hoa thạch thảo tím trồng trong vườn hay trồng thành từng chậu trang trí trong nhà rất đẹp. Những bông hoa li ti nhưng lại làm người ta thích thú ngắm nhìn không thôi.
Hình ảnh thạch thảo trong nắng
Hoa thạch thảo nhỏ bé xinh đẹp
Hoa thạch thảo tím
17) Dạ yến thảo tím
Dạ yến thảo là một loài hoa nở quanh năm thường được trồng trước hiên nhà để trang trí thêm phần vui tươi và sinh động. Hoa có nhiều màu sắc đa dạng, trong đó hoa dạ yến thảo tím mang đến cho nhiều người cảm giác bình yêu và nhẹ nhàng nhất.
Hoa dạ yến thảo đẹp nhất
Hoa dạ yến thảo
18) Hoa violet
Là một loài hoa mọc dại nhưng hoa violet được rất nhiều người yêu thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng của nó. Màu hoa tím chung thủy cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng biết bao người.
Hoa violet gây thương nhớ
Hoa violet
Những cánh hoa violet mong manh
19) Hoa tulip tím
Nhắc đến hoa tulip chắc có lẽ chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến đất nước Hà Lan với hình ảnh những chiếc cối xay gió và những cánh đồng hoa trải dài bất tận. Hoa tulip có nhiều màu sắc khác nhau như hồng, đỏ, trắng và cả tím.
Hoa tulip
Hoa tulip trong nang
Màu tím luôn là màu sắc được nhiều người yêu thích bởi nó tượng trưng cho sự chung thủy và chân thành trong tình yêu. Một tâm hồn lãng mạn và hay mơ mộng luôn thích hợp với những bông hoa màu tím. Trên đây là tổng hợp 19 loài hoa màu tím đẹp nhất mà hellohoa.com xin gửi đến tất cả các bạn. 
 Theo https://hellohoa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Cái bóng – Chùm thơ Muồng Hoàng Yến 23 Tháng Bảy, 2023 Con bước lên đồi/ Bóng theo chẳng mỏi/ Mẹ ơi con hỏi/ Bóng là của ai? Cái b...