Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Trang Phạm Ngọc Lân

 Trang Phạm Ngọc Lân

Trang PHẠM NGỌC LÂN

Vài nét chân dung
Sách:
De Père Inconnu
Phỏng vấn Phạm Ngọc Lân (L'Harmattan) 
Cha Vô Danh, tiếng Việt (blog Phạm Ngọc Lân)
a2a giới thiệu sách Cha Vô Danh (Bản Việt Ngữ) 
Độc tấu:
Agustin Barrios - La Catedral
Ballet (Gluck)
Barcarolle
Bartoli - Aurore
Bartoli - Romance
Brahms: Valse Opus 39, No 15
Llobet: El Testament d'Amelia
Haendel: Sarabande
Hector Ayala: Serie Americana
Heitor Villa-Lobos: Prélude 1 & Etude 11
J.S. Bach: Bourrée en Si mineur
J.S. Bach: Double en Si mineur
J.S.Bach: Fugue BWV 1001
La Paloma
Luigi Monzzani - Feste Lariane
Fernando Sor - Study in Bm
Fernando Sor: Variations sur un thème de Mozart
Johann Pachelbel: Canon in D
Phạm Duy: Ngày đó chúng mình
Tarrega: Capricho Arabe
Tarrega: Lagrima
Tarrega: Maria
Tarrega: Pavana
Tarrega - Tango
Trịnh Công Sơn - Hạ trắng
Yukihiro Yoko - Sakura
Đàn và hát:
Adieu mon pays - Enrico Macias
Ai lên xứ hoa đào
Ai nhớ chăng ai
Ai về sông Tương
Anh cho em mùa xuân
Áo anh sứt chỉ đường tà
Áo lụa Hà Đông
Ảo ảnh
Ave Maria Bach-Gounod
Ba bài luân vũ
Bà mẹ quê
Bạch Đằng Giang
Bài ca mừng đón xuân
Bài ca năm cũ
Bài hát của loài chim
Bài hát Noël - Cantique de Noël - O holy night
Bài không tên số 2
Bài không tên số 7
Bài không tên số 8
Bài ngợi ca tình yêu
Bản tình cuối
Bao giờ biết tương tư
Bay đi cánh chim biển
Bay đi thầm lặng
Bên bờ đại dương
Bên cầu biên giới
Bên đây hoàng hôn
Bên đời hiu quạnh
Bến cũ
Bên kia sông
Bến xuân
Besame mucho
Biển nhớ
Biển, Nỗi Nhớ và Em
Biết đâu nguồn cội
Biệt kinh kỳ
Biệt ly
Blue Tango - Tango Xanh
Bóng chiều tà
Bóng chiều xưa
Bóng cờ lau
Bông hồng cài áo
Buồn trong kỷ niệm
Ca dao Mẹ
Cái áo the thâm tàng
Cảm thông
Cát bụi
Cây đàn bỏ quên
Céline
Chị tôi
Chiếc lá cuối cùng
Chiến sĩ vô danh
Chiều
Chiều cuối năm
Chiều cuối tuần - Hai lối mộng
Chiều một mình qua phố
Chiều mưa biên giới
Chiều tà
Chiều tím
Chiều trên quê hương tôi
Chiều Vàng
Chiều về trên sông
Cho một người vừa nằm xuống
Chuyến đi về sáng
Chuyện hai người lính
Chuyện chúng mình
Chuyện tình
Có phải em mùa thu Hà Nội
Cỏ hồng
Con đường cái quan 1
Con đường cái quan 2
Con đường cái quan 3
Con đường tình ta đi
Còn chút gì để nhớ
Cô Bắc Kỳ nho nhỏ
Cô đơn
Cô lái đò
Cô láng giềng
Cuối đông có nụ hoa đào nở
Cuối đông có nụ hoa đào nở (Ái Vân)
Dạ khúc - Nguyễn Mỹ Ca
Dạ khúc cho tình nhân
Dấu chân địa đàng
Dòng sông lơ đãng
Du mục
Duyên thề
Dư âm
Dừng bước giang hồ
Dưới giàn hoa cũ
Duyên kiếp
Đà Lạt sương mờ
Đà Lạt thông reo
Đâu phải bởi mùa thu
Đêm đông
Đêm Giáng Sinh vui
Đêm Mê Linh
Đêm mưa giã biệt
Đêm nhớ về Sài Gòn
Đêm thấy ta là thác đổ
Đêm thu
Đóa hoa vô thường
Đố ai
Đôi bạn (tiếng hát Ái Vân)
Đôi bạn ( tác giả trình bày)
Đôi mắt người Sơn Tây
Đời đá vàng
Đời tôi chỉ một người
Đợi anh về
Đưa em tìm động hoa vàng
Đường chiều
Đường chiều lá rụng
Đường lên Sơn Cước
Đường nào lên thiên thai
Đường xưa lối cũ
Em có yêu Brahms không?
Em đến thăm anh một chiều mưa
Em đến từ nghìn xưa
Em ơi Hà Nội phố
Em hãy ngủ đi
Gái xuân
Gánh lúa
Giáo đường im bóng
Giấc mơ chiều
Giấc mơ hồi hương
Giết người trong mộng
Giọt mưa thu
Giọt nắng bên thềm
Gọi người yêu dấu
Gọi tên bốn mùa
Greensleeves
Gửi gió cho mây ngàn bay
Gửi người em gái miền nam
Hà Nội mùa vắng những cơn mưa
Hai bài Tango của Hoàng Trọng
Hai chuyến tàu đêm
Hai con thiên nga
Histoire d'un amour - Chuyện một cuộc tình
Hoa quỳnh và mưa sao băng
Hoa rụng ven sông
Hoa soan bên thềm cũ
Hoa tím ngày xưa
Hoa vàng mấy độ
Hoa xuân
Hoài cảm
Hoài Thu
Hòn Vọng Phu 1
Hòn Vọng Phu 2 - Ai xuôi vạn lý
Hòn Vọng Phu 3 - Người chinh phu về
Hội nghị Diên-Hồng
Huế và Em
Hương đồng gió nội
Hương xưa
Khi tôi về
Khúc Thụy Du
Khoảnh khắc
Không còn mùa thu
Khối tình Trương Chi
Khúc nhạc ly hương
Khúc nhạc ngày xuân
Kiếp hoa
Kiếp tha hương
Kỷ niệm
La Bohème
La Bohème 2018
Lá đổ muôn chiều
Lá thư
Làng tôi
Lâu đài tình ái
Le temps perdu
Lệ đá
Liên khúc Noel
Loan Mắt Nhung
Lòng mẹ
Lời buồn thánh
Lời mẹ ru
Ly rượu mừng
Mai anh đào Đà Lạt
Mái tóc dạ hương
Màu kỷ niệm
Mắt biếc
Mắt buồn
Mắt lệ cho người
Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
Mộng chiều xuân
Mộng dưới hoa
Một bàn tay
Một cõi đi về
Một đời yêu (Le Temps de L'amour)
Một lần cuối
Một ngày như mọi ngày
Một thuở yêu đàn
Mùa đông nơi xa
Mùa thu chết
Mùa thu không trở lại
Mùa thu trong mưa
Muôn trùng xa em về
Mưa hồng
Mưa... nhớ...
Mưa rơi
Mười năm tình cũ
Mười năm yêu em
Ne t'en fais pas
Nắng chiều
Ngày đó
Ngày tạm biệt
Ngày về
Ngày xưa hoàng thị
Ngăn cách
Ngậm ngùi
Ngọc lan
Ngỡ ngàng
Nghẹn ngào
Nghìn trùng xa cách
Ngồi đếm những chiếc lá phong không bao giờ chết
Nguyệt cầm
Người ca thơ
Người đi qua đời tôi
Nha Trang
Nha Trang ngày về
Nhạt nắng
Nhặt cánh sao rơi
Nhìn những mùa thu đi
Nhớ một chiều xuân
Nhớ một người
Nhớ thành đô
Như cánh vạc bay
Như một lời chia tay
Những bước chân âm thầm
Những con mắt trần gian
Những cối xay của tim tôi
Những dòng sông chia rẽ
Những nẻo đường Việt Nam
Nỗi lòng người đi
Nỗi nhớ mùa đông
Nỗi niềm
Nụ cười sơn cước
Nửa đêm ngoài phố
Nửa hồn thương đau
Nước mắt cho quê hương
Nương chiều
O Sole Mio/ It's Now or Never/ Kìa ánh mắt em
Ông lái đò (Hình ảnh hai cuộc đời)
Paris có gì lạ không em
Phố buồn
Phôi pha
Phúc âm buồn
Phượng hồng
Phượng yêu
Quán bên đường
Quê hương
Quê Nghèo
Quê nhà
Que serais-je sans toi
Quỳnh Hương
Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà
Rồi mai tôi đưa em
Rồi một ngày
Rồi như đá ngây ngô
Romance - Tình Anh
Ru đời đi nhé
Ru em từng ngón xuân nồng
Ru ta ngậm ngùi
Ru tình
Rừng xưa đã khép
Sao chưa quét lá
Sao đêm
Sao em nỡ vội lấy chồng
Sầu đông
Sóng về đâu
Sơn nữ ca
Suối tóc
Sous le ciel de Paris
Ta ở trời tây
Tà áo cưới
Tà áo tím
Tà áo xanh
Tạ tình
Tạm biệt chim én
Tan tác
Tarrega: Adelita - Ảo mộng
Tarrega: Recuerdos de la Alhambra - Nhớ vườn hoa xưa
Thà là giọt mưa rớt trên tượng đá
Tháng sáu trời mưa
Thanh bình ca
The God Father
Thì thầm
Thiên thai
Thôi
Thu ca
Thu hát cho người
Thu quyến rũ
Thuở ban đầu
Thuyền và biển
Thuyền viễn xứ
Thương một người
Thương về miền Trung
Tiếc một người
Tiễn bước sang ngang
Tiễn em
Tiếng dân chài
Tiếng dương cầm
Tìm đâu
Tìm nhau
Tình
Tình ca
Tình hoài hương
Tình khúc thứ nhất
Tình kỹ nữ
Tình lỡ
Tình nhớ
Tình xa
Tóc gió thôi bay
Tóc mai sợi vắn sợi dài
Tôi còn yêu Tôi cứ yêu
Tôi đang mơ giấc mộng dài
Tôi đi giữa hoàng hôn
Tôi đưa em sang sông
Tôi muốn
Tôi ru em ngủ
Tôi sẽ đi thăm
Tôi sẽ đưa em về
Tôi yêu
Tombe la neige - Tuyết rơi rơi
Tòng quân
Trả lại em yêu
Trăng mờ bên suối
Trấn thủ lưu đồn
Trở về dòng sông tuổi thơ
Tristesse - Buồn chia ly
Trở về bến mơ
Trống rỗng 3
Trương Chi
Tuổi đá buồn
Tùy hứng Lý qua cầu
Ướt mi
Về quê xưa
Về thăm trường cũ
Vết lăn trầm
Vết thù trên lưng ngựa hoang
Vì tôi cần thấy em yêu đời
Viễn du
Vivo per lei - Ta sống vì nàng (duo)
Vó câu muôn dặm
Vô tình
Vu Lan nhớ mẹ
White Christmas
Xin cho tôi
Xin còn gọi tên nhau
Xin mặt trời ngủ yên
Xóm đêm
Xuân ca
Xuân đã về
Xuân họp mặt
Playlist Những Thành Phố trên quê hương mến yêu
* Ca khúc Phạm Duy (1)
https://www.youtube.com/watch?v=8PNHA_hrK7g&list=PLVSBt4AJWKHh58oQhwDeCwQ28Pp26_TbW
* Ca khúc Phạm Duy (2)
https://www.youtube.com/watch?v=1g8uLtZbRX0&list=PLVSBt4AJWKHiZ1lEorpslJP390ZSw-IVY
* Ca khúc Phạm Duy (3)
https://www.youtube.com/watch?v=SP71sNyOgWE&list=PLVSBt4AJWKHhicbzJJlA1Hm1vVfH5MlUk
* Ca khúc Trịnh Công Sơn (1)
https://www.youtube.com/watch?v=AH3wq8yYd5E&list=PLVSBt4AJWKHhrzwrVBrcGxpRWMSkxOgnR
* Ca khúc Trịnh Công Sơn (2)
https://www.youtube.com/watch?v=40PgTeZNrYI&list=PLVSBt4AJWKHhi7MQUAkgaS5JNLx4br6WL
* Ca khúc Trịnh Công Sơn (3)
https://www.youtube.com/watch?v=Bf6f0k5CDaQ&list=PLVSBt4AJWKHiJ4XI8RD4ecLBI5z_Hioly
Phạm Ngọc Lân
Theo http://www.art2all.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chùm thơ của Lưu Lãng Khách

Chùm thơ của Lưu Lãng Khách Ngoài kia xuân đang qua rồi sao!/ Thềm hoa hanh hao - trên trời cao/ Chim non ca vang như ngày nào/ Bên em anh...