Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thăm lạc cảnh ĐẠI NAM VĂN HIẾN

THĂM LẠC CẢNH ĐẠI NAM VĂN HIẾN

Thầy giáo già 

Chuyên mục:  Kí sự phương Nam

    Có thể nói ai đã đến Bình Dương mà chưa thăm khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến thì coi như chưa đến chốn này. Không phải ai cũng có cơ hội đến thăm dù một lần thôi, nên tranh thủ buổi sáng không có giờ dạy, TGG đã làm chuyến thăm chớp nhoáng, chạy sô... lướt qua các hạng mục của khu du lịch nổi tiếng phương Nam này. Bạn bè xóm lá xa xôi có thể cùng dạo chơi... qua ảnh một chút nhé?
Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến ở Bình Dương là một công trình tôn vinh và vọng ngưỡng những tinh hoa của dân tộc Việt Nam qua 4000 năm văn hiến.
Khu thờ tự có tổng diện tích 9 hécta, gồm Đền Đại Nam (Kim Điện), núi Bảo Sơn, dòng Bảo Giang... Trong đó Đền Đại Nam, núi Bảo Sơn đã được sách kỉ lục Việt Nam ghi nhận là ngôi đền lớn nhất và dãy núi nhân tạo dài nhất Việt Nam.
Biển Đại Nam với quy mô 21,6 hecta với tổng diện tích mặt nước 20.000 m2, biển có độ dập sóng cao 1,6 m, chia làm 2 khu vực biển nước ngọt và biển nước mặn.
Vườn thú Đại Nam là vườn thú mở đầu tiên ở Việt Nam sẽ đưa quý khách tiếp cận thật gần với đời sống của các loài động vật hoang dã, quý hiếm, đa dạng về chủng loại với khuôn viên 12,5 hecta. Ngoài ra vườn thú còn có sân khấu xiếc thú với nhiều tiết mục hấp dẫn.
Khu vui chơi giải trí với hơn 40 trò chơi hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi của khách thăm quan. Từ những trò chơi cảm giác nhẹ cho đến trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm và khám phá. Hầu hết các trò chơi đều xuất hiện lần đầu ở Việt Nam như Tàu lượn siêu tốc, thám hiểm bầu trời, bắn súng sơn, vượt thác, Ngũ long cung, Ngũ phụng cung, Kim tự tháp, phim 4D, phim vòm...
Ngoài ra còn có Khu Hội nghị, khu Ẩm thực, Khu dã ngoại và các dịch vụ khác như thuê xe điện, chụp ảnh, tua trọn gói, hướng dẫn viên, lều võng...
Theo loạt ảnh dưới đây, các bạn có thể cùng TGG lướt thăm Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nhé.



 


 




 

 


 
 

 

 







































1 nhận xét:

Bộ phim Đất rừng phương Nam: Một số điều "Lấn cấn" về nội dung và nghệ thuật cùng với phản hồi của cục điện ảnh

Bộ phim Đất rừng phương Nam: Một số điều "Lấn cấn" về nội dung và nghệ thuật cùng với phản hồi của cục điện ảnh “Đất rừng phương...