Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thiếu nữ và mùa thu châu Âu thương nhớ

Thiếu nữ và mùa thu châu Âu thương nhớ
Hà Lan, Anh vừa cùng rạo rực đón thu đã lại sắp sửa chia tay mùa thu để đến một mùa đông băng giá. Với ai đó, mùa thu ảm đạm nhưng với tôi thu đẹp nhất trong các mùa.
Mùa thu Châu Âu say đắm lòng người bởi một khoảng trời vàng rợp sắc vàng sắc đỏ. Tôi yêu mùa thu đến lạ kỳ nhất là thu ở Châu Âu thì không thể nào diễn tả hết vẻ đẹp bằng lời. Có ai đã từng đi qua thương nhớ những ngày thu mới thấy rằng mùa thu ý nghĩa thế nào, mùa thu cũng là mùa dành cho những người yêu nhau.
Hà Lan, Anh Quốc vừa cùng nhau rạo rực đón thu đã lại sắp sửa chia tay mùa thu để đến một mùa đông băng giá. Với ai đó, mùa thu là mùa ảm đạm nhưng với tôi thu đẹp nhất trong các mùa, mọi người hãy thử một lần cùng trải nghiệm mùa thu vàng trời Âu sẽ cảm nhận đầy đủ mùi vị của thu gói gọn trong khoảnh khắc giao mùa rồi cùng tôi kiểm chứng cái đẹp của mùa thu nhé.







Hạnh Trang
Theo http://ngoisao.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Thơ Trẻ 20 năm đầu thế kỷ XXI – Những tìm tòi và thử nghiệm Đặt vấn đề thơ Trẻ trong 20 năm đầu thế kỷ XX, chúng tôi muốn nhắc đến đội n...