Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Ca khúc:Tự khúc ngày sinh - Trương Qúi Hải

 Ca khúc:Tự khúc ngày sinh - Trương Qúi Hải  
Thu Hằng 
Những giọt nước mắt hoà lẫn với nụ cười hạnh phúc, có tiếng khóc cất lên xua tan bao lo toan của cuộc sống đời thường , ai đó chào đời - thánh thiện như một thiên thần ... Có thể xung quanh ai đó là những ánh áp hạnh phúc , ai đó được thương yêu chiều chuộng và cũng có thể cuộc đời đối với ai đó tăm tối mịt mù .. nhưng ai đó ơi đừng bao giờ chán nản bởi ai đó sẽ không bao giờ cô đơn và lẻ loi trên cuộc đời này, ai đó còn có Em, có những thiên thần khác kề bên ...Mỗi ngày bên ai đó là mỗi ngày đặc biệt với Em…và hôm nay là một ngày quan trọng nhất trong những ngày đặc biệt ấy ...ngày ai đó cất tiếng khóc chào đời. Ai đó xuất hiện trên thế gian mang theo ánh sáng dịu nhẹ của bình yên, mang theo ấm áp của mặt trời và mang những gì tốt đẹp nhất trao tặng cho nhân gian. Thành tâm Em chúc ai đó có đủ hạnh phúc để trở nên ngọt ngào, có đủ thử thách để trở nên vững mạnh, có đủ nỗi buồn để hiểu cuộc đời, có đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời . Hãy dành cho mình một ít phút để nhìn lại những gì ai đó đã làm hay đang suy nghĩ . Đó là điều quan trọng của cuộc sống mà đôi khi ai đó đã quên hay vô tình không nhận ra , để trở về với chính mình , để thành công trong công việc và hạnh phúc bên người thân . Hơn ai hết Em mong ai đó đừng bao giờ quên hi vọng , bởi hi vọng cho ai đó sức mạnh để tồn tại ngay khi ai đó đang bị bỏ rơi . Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình , chỉ tin là mình có thể làm được và ai đó lại có lí đo để thực hiện điều đó . Đừng để những khó khăn đánh gục ai đó , hãy kiên nhẫn rồi ai đó sẽ vượt qua . Đừng đợi phải nhìn thấy nụ cuời rồi mới mỉm cười lại và quan trọng hơn cả là đừng để những người xung quanh ai đó cô đơn và cũng đừng để chính mình cô đơn , hãy biết tha thứ và giúp đỡ ... Ai đó ơi ! Hãy luôn nhớ rằng: " Ngày Anh ra đời là một ngày quan trọng Thế giới có Anh và nó trở nên tươi đẹp hơn ... " Thêm một tuổi mới - chính chắn và trưởng thành hơn.

Lời ca khúc:
Đêm nguyên sơ khi tôi chào đời
Mẹ vơi cơn đau yêu thương nghẹn lời
Dòng sữa nóng ấm áp lời ru bên nôi
Chắt chiu nuôi tôi nên người
Mỗi sáng sớm ôm tôi vào lòng
Tình cha mênh mông bao la biển rộng 
Chấp chững bước tôi đi
Tuổi thơ qua mau chấp chới bay những khát khao
Bao năm qua cánh chim muôn phương trời
Giữa nắng gió cuốn trôi
Yêu thương ơi chốn nao nơi xa vời
Khi đơn côi rã rời
Lúc nước mắt thay cho nụ cười gọi tên đêm xưa
Kí ức ngây thơ dịu êm trong mơ dòng sữa mẹ hiền
Vòng tay cha xóa tan hết ưu phiền
Vượt qua ngàn sóng gió cánh chim
Về giữa muôn trùng vang giữa đêm lạnh
Tiếng khóc nguyên sơ
Vượt qua ngàn sóng gió
Cánh chim về giữa muôn trùng
Dưới mái nhà xưa giấc mơ đêm nồng.



1 nhận xét:

Tình yêu của biển

Tình yêu của biển Thì ra biển cũng bạc lòng say đắm/ nhuộm đen khuôn hình, trắng tấm sắt son/ một vũng gió buộc vào sâu mắt bão/ buồm căng...